Công đoàn Cơ quan CĐ CSVN tổ chức cho con CBCNV tìm hiểu truyền thống ngành

CSVN – Vừa qua, Cơ quan CĐ Cao su VN đã tổ chức cho con CBNV trong cơ quan về nguồn nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, đồng thời hướng về kỷ niệm 86 năm Ngày truyền thống Ngành Cao su (28/10).
ĐVTN tham quan nhà truyền thống Cao su Dầu Tiếng. Ảnh: P.T
ĐVTN tham quan nhà truyền thống Cao su Dầu Tiếng. Ảnh: P.T

Nhằm tạo điều kiện cho các cháu tìm hiểu về lịch sử truyền thống ngành cao su, quá trình sản xuất và chế biến mủ cao su, CĐ Cơ quan đã tổ chức cho các cháu đi thực tế tại CTCS Dầu Tiếng. Tại đây, các cháu được tham quan vườn cây khai thác, nhà máy chế biến mủ để tìm hiểu quá trình sản xuất và chế biến mủ cao su.

Đặc biệt, các cháu còn được tìm hiểu Làng công nhân thời Pháp -di tích lịch sử cấp tỉnh được xếp hạng ngày 1/4/2009. Ngoài ra, các cháu cũng được tham quan nhà truyền thống của CTCS Dầu Tiếng, là một trong những đơn vị đầu ngành cả trong thời kỳ đấu tranh cách mạng lẫn trong thời kỳ xây dựng và phát triển đất nước.

Thông qua chuyến đi đã giúp cho các cháu biết thêm về truyền thống của ngành, về công việc mà ba mẹ đang cống hiến và làm việc. Qua đó, giúp các cháu thêm yêu và tự hào hơn về ngành cao su.

K D- T.H