Cao su Chư Păh trao 2 nhà Mái ấm Công đoàn

CSVNO – Sáng ngày 9/9, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah tổ chức lễ bàn giao 2 nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình công nhân đang gặp khó khăn về nhà ở. 

Lãnh đạo công ty và Công đoàn trao nhà ở cho NLĐ

Các công nhân được trao nhà mái ấm Công đoàn lần này là anh Rơ Châm Huy – Tổ 11, Nông trường Cao su Ia Nhin và anh Rơ Châm Lý – Tổ 9, Nông trường Cao su Hòa Phú. Đây là những công nhân dân tộc JaRai ưu tú, nhiều năm liền hoàn thành xuất sắc sản lượng nông trường giao, tham gia tích cực các hoạt động của Công đoàn, các công nhân này đang gặp nhiều khó khăn về điều kiện nhà ở. 

Lãnh đạo Nông trường IaNhin trao quà cho gia đình anh Rơ Châm Huy

Mỗi ngôi nhà được xây dựng có diện tích hơn 50m2. Kinh phí xây dựng hơn 70 triệu đồng, trong đó Công đoàn Cao su Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, còn lại gia đình đóng góp. Được biết đây là 2 trong 5 căn nhà Mái ấm Công đoàn được Công đoàn cao su hỗ trợ kinh phí xây dựng trong năm 2022. 

Đoàn Thanh niên công ty tặng quà cho NLĐ

Chương trình Mái ấm Công đoàn của Công đoàn cao su thời gian qua đã góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp của đông đảo người lao động, tiếp thêm động lực để người lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 

NLĐ nhận quyết định hỗ trợ xây nhà Mái ấm Công đoàn

Mỗi ngôi nhà Mái ấm Công đoàn với số tiền hỗ trợ làm nhà không lớn, nhưng đó là những tấm lòng đầy tình nghĩa, sẻ chia với công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó thể hiện vai trò của Công đoàn trong việc chăm lo và bảo vệ quyền lợi cho người lao động. 

HÀ ĐỨC THÀNH