Cao su Chư Prông tặng quà cho 350 học sinh giỏi

CSVNO – Hơn 40 triệu đồng là số tiền được Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông trích ra để tặng cho 350 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2015 – 2016.
Chủ tịch Lương Văn Quý tặng quà cho các HS đạt danh hiệu HS giỏi
Chủ tịch  Công đoàn Công ty Lương Văn Quý tặng quà cho các học sinh giỏi

Hưởng ứng tháng hành động chăm sóc trẻ em, tết thiếu nhi 1/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6, ngày 25/6, Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Chư Prông đã tổ chức gặp mặt và tặng quà cho 350 học sinh giỏi năm học 2015 – 2016, trong đó có 45 học sinh là con công nhân dân tộc thiểu số, đại diện cho trên 6.000 học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông là con CB.CNV trong toàn công ty.

Chủ tịch HĐTV công ty Trần Ngọc Bính tặng quà cho các em HS đạt HS giỏi
Chủ tịch HĐTV công ty Trần Ngọc Bính tặng quà cho các em HS

Năm nay, Công đoàn Công ty quyết định trao tặng một phần quà trị giá 100 ngàn đồng/suất cho học sinh tiểu học, 200 ngàn đồng/suất cho học sinh trung học cơ sở và 300 ngàn đồng/suất đối với học sinh trung học phổ thông.

P. TGĐ Công ty Võ Toàn Thắng tặng quà và chụp hình cùng các HS giỏi
Phó TGĐ Công ty Võ Toàn Thắng (hàng thứ 3 bên phải) tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các HS giỏi

Ngoài ra, toàn công ty còn có gần 700 học sinh các cấp đạt danh hiệu tiên tiến sẽ được Công đoàn hỗ trợ kinh phí để các nông trường, xí nghiệp và cơ quan trực thuộc tổ trức trao tặng cho các em.

Trưởng ban Nữ công Thân Thị Hương tặng quà cho các HS đạt danh hiệu HS giỏi năm học 2015 - 2016
Trưởng ban Nữ công Thân Thị Hương (hàng cuối cùng bên phải) tặng quà cho các HS

Dịp này, Công đoàn cũng mời gặp mặt các cán bộ Công đoàn chủ chốt trong toàn công ty nhằm ôn lại truyền thống của ngày gia đình Việt Nam, cùng nhau nhắc nhở mọi người luôn hướng về gia đình trong ngày 28/6, chú trọng quan tâm bữa cơm gia đình, đến con cái…

 Văn Vĩnh