Khối thi đua doanh nghiệp nông nghiệp Gia Lai ký giao ước thi đua

CSVNO – Sáng ngày 15/1 Khối thi đua doanh nghiệp sản xuất nông nghiệp tỉnh Gia Lai gồm 4 Công ty cao su, 6 Công ty cà phê và Công ty chè Biển Hồ do Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah làm cụm trưởng đã tổ chức hội nghị tổng kết tghi đua năm 2020 và ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Các đơn vị ký giao ước thi đua năm 2021

Trong năm 2020 vừa qua mặc dù gặp nhiều bất lợi từ yếu tố thời tiết, tình hình dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp khiến nền kinh tế suy thoái, nhưng các đơn vị trong khối đã phát huy được những thuận lợi, khai thác hiệu quả nguồn lực của đơn vị , ổn định và phát triển sản xuất, đồng thời xây dựng chương trình hành động, những giải pháp phù hợp, linh hoạt nhằm khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách để duy trì sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định, giúp người lao động yên tâm công tác và hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoach đề ra.

Các đơn vị ký giao ước thi đua

Năm 2020 các thành viên trong khối cũng đã đóng góp xây dựng một ngôi nhà tình thương trị giá 50 triệu đồng tặng cho 1 công nhân người đồng bào dân tộc thiểu số của Công ty cao su Chư Pah.

Tại hội nghị các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến để đưa ra những chỉ tiêu thi đua cụ thể của năm 2021để cùng nhau ký kết để thực hiện như: Phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2021.

Thực hiện tốt mọi chủ trương của Đảng, Pháp luật nhà nước. Xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh và xây dựng hệ thống chính quyền, đoàn thể quần chúng vững mạnh. Tiếp tục đẩy mạnh việc” Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh….

Tại hội nghị các thành viên trong khối đã đồng ý đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai tặng cờ thi đua cho hai đơn vị Công ty TNHH MTV Cao su Chư Pah và Mang Yang.  

 HÀ ĐỨC THÀNH