Ông Nguyễn Tiến Dũng được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Cao su Chư Sê Kampong Thom

CSVNO – Ngày 21/10, Công ty CPCS Chư Sê Kampong Thom đã tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ. Ông Nguyễn Tiến Dũng được bổ nhiệm TGĐ Công ty CPCS Chư Sê Kampong Thom thay ông Nguyễn Duy Linh nghỉ hưu theo chế độ. Ông Đồng Văn Tấn Đạt – Phó GĐ Công ty TNHH MTV Cao su Bean Heack được giao phụ trách điều hành công ty.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TV HĐQT VRG (bên phải) và ông Phạm Duy Muôn – TGĐ Cao su Chư Sê, Chủ tịch HĐQT Cao su Chư Sê Kampong Thom trao quyết định bổ nhiệm TGĐ cho ông Nguyễn Tiến Dũng

 Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng cảm ơn sự tín nhiệm và tin tưởng của lãnh đạo VRG, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê và cam kết sẽ nỗ lực phấn đấu cùng với Đảng ủy, HĐQT, Ban TGĐ và tập thể CB.CNV LĐ công ty hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Tập đoàn giao.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG (bên phải) và ông Phạm Duy Muôn – TGĐ Cao su Chư Sê, Chủ tịch HĐQT Cao su Chư Sê Kampong Thom trao quyết định phụ trách điều hành Cao su Bean Heack cho ông Đồng Văn Tuấn Đạt

“Tôi sẽ cùng tập thể CB.CNV LĐ trong công ty tạo ra môi trường làm việc tốt nhất, chính sách đãi ngộ tốt nhất, cơ hội phát triển tốt nhất để mỗi chúng ta có thể yên tâm cống hiến lâu dài cho công ty. Tiếp tục kế thừa những truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, cùng với tập thể CB.CNV LĐ công ty bắt tay thực hiện một giai đoạn kế thừa, phát triển và đổi mới, quyết tâm  xây dựng công ty không ngừng phát triển nhanh, bền vững” – ông Nguyễn Tiến Dũng, phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Duy Linh cho biết: “Trải qua hành trình sự nghiệp của mình với thời gian công tác 43 năm 8 tháng 20 ngày trong ngành cao su, tôi đã có cơ hội được làm việc và gắn bó với Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê trong suốt 25 năm. Đây là một thời gian dài, nhưng nó đã trở thành một phần của trái tim và linh hồn tôi”.

Ông Nguyễn Duy Linh nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2023

“Tôi cũng đã có cơ hội làm việc ở Công ty CPCS Chư Sê Kampong Thom tại Vương quốc Campuchia ngay từ ngày đầu mới thành lập, đến nay đã gần 15 năm. Đây là một thời gian đáng quý, khi tôi được trải nghiệm và hòa mình vào một môi trường làm việc ở một quốc gia khác. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn tới lãnh đạo VRG, Cao su Chư Sê, Văn phòng đại diện VRG tại Campuchia, chính quyền địa phương… đã luôn hỗ trợ và khích lệ tôi trong suốt chặng đường sự nghiệp. Sự ủng hộ và tình yêu thương đó, là nguồn động lực vô cùng quý giá đối với tôi” – ông Nguyễn Duy Linh, phát biểu.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG tin tưởng với những thành quả nổi bật của Công ty CPCS Chư Sê Kampong Thom trong suốt chặng đường 15 năm qua, ông Nguyễn Tiến Dũng sẽ tiếp tục kế thừa, xây dựng công ty phát triển ổn định và bền vững.

Ông Trần Công Kha – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VRG phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

“Những thách thức và khó khăn vẫn luôn thường trực phía trước, lãnh đạo VRG tin tưởng rằng ông Nguyễn Tiến Dũng sẽ cùng tập thể CB.CNV LĐ công ty luôn đoàn kết, đồng lòng, chung sức, sáng tạo vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 và những năm tiếp theo. Tiếp tục chăm lo tốt cho NLĐ, xây dựng mối quan hệ bền chặt với địa phương… Giữ vững và phát huy truyền thống của Cao su Chư Sê Kampong Thom luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao” – ông Trần Công Kha, nhắn nhủ.

PV