Sôi nổi Hội thao CNVC LĐ VRG khu vực I

CSVNO – Sáng ngày 7/5, tại nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, VRG đã tổ chức khai mạc Hội thao CNVC LĐ khu vực I với sự tham gia của 26 đoàn, 473 vận động viên (VĐV) đến từ khu vực Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung, các đơn vị tại Lào, Cao su Hòa Bình và Bình Thuận.

Các đoàn dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh trước khi khai mạc Hội thao

Tham dự lễ khai mạc có ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG, ông Nguyễn Hữu Quế – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cùng nhiều đồng chí lãnh đạo của tỉnh, Tp. Pleiku, lãnh đạo các công ty cao su trên địa bàn.

Chào cờ khai mạc Hội thao

Hội thao sẽ diễn ra từ ngày ngày 7 – 10/5 tại 5 địa điểm của Tp. Pleiku, với sự tham gia của 473 VĐV đến từ 26 công ty cao su trực thuộc VRG, các VĐV sẽ cùng nhau tranh tài 7 môn với 18 nội dung, có 77 VĐV tham gia 2 nội dung, 4 VĐV đến từ nước bạn Lào.

Các đoàn về tham gia Hội thao

Hội thao là một hoạt động có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu trao đổi, học hỏi với nhau giữa CNVC LĐ của các công ty, đơn vị trong toàn Tập đoàn. Hội thao lần này được tổ chức nhằm chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và 95 năm truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929 – 28/10/2024).

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG phát biểu khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG cho rằng: “Hội thao là hoạt động có ý nghĩa về mặt tinh thần nhằm tạo không khí sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa NLĐ của các đơn vị trong VRG. Thông qua Hội thao, các đơn vị sẽ đẩy mạnh phong trào TDTT, thúc đầy rèn luyện nâng cao thể chất, tăng cường sức khỏe, góp phần hoàn thành nhiệm vụ công tác, sản xuất kinh doanh của các đơn vị nói riêng và VRG nói chung”.

Đại diện lãnh đạo VRG đón nhận lẵng hoa của UBND tỉnh Gia Lai
Quang cảnh lễ khai mạc
Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng các đoàn về tham gia Hội thao

Ngay sau khi khai mạc, các VĐV đã cùng nhau tranh tài các nội dung.

Các VĐV tiến hành thi đấu ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc
Một tình huống hấp dẫn trong trận bóng bàn giữa Cao su Ea H’leo và Chư Păh
Thành viên Ban tổ chức kiểm tra thông tin các VĐV trước khi bước vào thi đấu
VĂN VĨNH