Công đoàn CSVN tặng quà cho CNLĐ Cao su Sơn La

 CSVNO – Ngày 20/11, đoàn công tác của Công đoàn Cao su Việt Nam do đồng chí Võ Việt Tài – Phó Chủ tịch dẫn đầu, đã có buổi tới thăm, động viên CBCNLĐ Nông trường Mường La, Công ty CPCS Sơn La và tặng quà cho công nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2019.
Phó Chủ tịch CĐ Cao su VN Võ Việt Tài trao quà cho CN có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2019
Phó Chủ tịch CĐ Cao su VN Võ Việt Tài (thứ 5 từ trái sang) trao quà cho CN có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2019

Nông trường Mường La là một trong những đơn vị dẫn đầu về sản lượng và chất lượng mủ của Công ty. Toàn nông trường hiện nay có 192 CB CNLĐ, biên chế thành 07 tổ sản xuất, diện tích vườn cây của nông trường 899 ha. Năm 2016, nông trường bắt đầu đưa vào khai thác 100,39 ha, đến nay diện tích khai thác đã nâng lên 811,17 ha. Năm 2019 sản lượng của nông trường đạt 1.284 tấn (tính đến ngày 20/11). Sản lượng và chất lượng mủ của nông trường được đánh giá tốt.

Phát biểu tại lễ khen thưởng, công nhân Lò Thị Lan cho biết: “Thay mặt CB CNLĐ nông trường xin gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo Công đoàn cao su Việt đã rất quan tâm tới CB CNLĐ. Đồng thời cũng xin hứa tiếp tục nỗ lực và phấn đâu hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nông trường giao.”

Ông Võ Việt Tài thảm hỏi, động viên các cô giáo tại trường mầm non công ty
Ông Võ Việt Tài thăm hỏi, động viên các cô giáo tại trường mầm non công ty

Cũng trong dịp này đồng chí Võ Việt Tài đã tới thăm các cháu là con của CBCNLĐ của nông trường đang theo học tại trường mầm non do công ty tổ chức và tặng quà tri ân các giáo viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hiện nay công ty đang gặp rất nhiều khó khăn, việc cố gắng phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của CB CNLĐ như là đòn bẩy, giúp công ty vững vàng hơn và không có gì đáng quí hơn khi nhận được sự đồng lòng của CB CNLĐ cùng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Trong đợt phát động thi đua nước rút 3 tháng cuối năm 2019, Công ty đã khen thưởng cho 02 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc nhất. Tổng giá trị tiền thưởng là 10.000.000 đồng.                                                                                                                                                                                                                                                                                 BÍCH THUẬN