Sôi nổi các hoạt động ý nghĩa trong “Chiến dịch kỳ nghỉ hồng”

CSVNO – Ngày18/6, Đoàn thanh niên ba đơn vị VRG, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long, Công ty CP Chế biến Gỗ Thuận An phối hợp tổ chức chương trình lễ ra quân chiến dịch “Kỳ nghỉ hồng” năm 2022.

Đoàn Thanh niên các đơn vị trao quà thanh niên công nhân tại lễ ra quân

Tại ngày ra quân, tuổi trẻ các đơn vị đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn và tham gia trồng 1.500 cây cao su tại vườn cây Thanh niên của Nông trường Xa Trạch, Cao su Bình Long.

Lãnh đạo các đơn vị tham gia trồng cây cao su tại lễ ra quân

Nằm trong chiến dịch kỳ nghỉ hồng, tuổi trẻ các đơn vị sẽ tiến tục thực hiện các phần việc trồng cao su, thăm và tặng quà cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức giao lưu thể thao giữa tuổi trẻ các đơn vị, nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với các phần việc mang đặc trưng riêng của ngành cao su, thắt chặt tinh thần đoàn kết của lực lượng đoàn viên trong toàn Tập đoàn.

Anh Trần Quốc Bình – Bí thư (bên trái) và anh Nguyễn Minh Thông – Phó Bí thư ĐTN VRG tham gia trồng cây

Đây là hoạt động nhằm phát huy tinh thần hăng hái thi đua học tập, lao động sáng tạo của tuổi trẻ các đơn vị, qua đó góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của các đơn vị. Tiếp tục đẩy mạnh, triển khai tốt các hoạt động chung sức vì cộng đồng, chung tay bảo vệ môi trường chung tay xây dựng nông thôn mới, chăm sóc phụng dưỡng gia đình chính sách và người có công với cách mạng, đây là cơ hội để cho người trẻ được rèn  luyện, cống hiến và trưởng thành.

Lãnh đạo các đơn vị tham gia trồng cây cao su
Các đơn vị tổ chức giao lưu bóng đá sau lễ ra quân
THIÊN HƯƠNG