VRG có 3 đơn vị trong top 10 công ty bất động sản công nghiệp năm 2023

CSVNO – Ngày 7/4, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản năm 2023. VRG có Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG và Công ty CP Khu công nghiệp Tân Bình, Công ty CP KCN Nam Tân Uyên nằm trong top 10 công ty bất động sản công nghiệp năm 2023.

Top 10 công ty bất động sản công nghiệp năm 2023

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp trụ cột của ngành Bất động sản đã và đang nỗ lực hết mình đạt nhiều thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu, thể hiện bản lĩnh vững vàng với năng lực tài chính ổn định, sức chống chịu tốt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đầy biến động trong năm vừa qua.

Cổng chào Công ty CP Khu công nghiệp Tân Bình

Các doanh nghiệp được lọc ra từ cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp Việt Nam trong các nghiên cứu xếp hạng của Vietnam Report thuộc ngành Bất động sản với dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2022, kết hợp sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí trên truyền thông) và khảo sát đối tượng nghiên cứu nhằm đưa ra đánh giá khách quan, đầy đủ nhất về doanh nghiệp cùng một số tên tuổi tiêu biểu.

PHƯƠNG UYÊN