Công tác phối hợp giữa VRG và địa phương ngày càng tốt hơn

CSVNO – Sáng 22/1, đoàn công tác của VRG do ông Trần Thanh Phụng – Phó TGĐ dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết Tỉnh ủy, UBND tỉnh Kon Tum và Sở Công an tỉnh, cùng đi có các đồng chí lãnh đạo của 3 đơn vị trên địa bàn tỉnh là Cao su Kon Tum, Chư Mom Ray và Sa Thầy.

Đoàn công tác chúc tết Tỉnh ủy Kon Tum

Tại buổi chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các sở ban ngành, ông Trần Thanh Phụng  đã gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum, chúc tỉnh sẽ phát huy những kết quả đạt được trong năm 2021. 

Đồng thời, ông Phụng cũng thông tin nhanh một số kết quả nổi bật của VRG cũng như các đơn vị trực thuộc trên địa bàn đã đạt được trong năm 2020 và những định hướng phát triển trong thời gian tới.

Chúc tết tại UBND tỉnh Kon Tum

Ghi nhận và chúc mừng những kết quả mà Ban lãnh đạo và người lao động các công ty cao su trực thuộc VRG trên địa bàn tỉnh Kon Tum. Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và Công an tỉnh mong muốn các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao, nhất là chăm lo tốt đời sống cho người lao động.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum cũng đánh giá cao sự hỗ trợ, giúp đỡ và đóng góp của các đơn vị cao su thuộc VRG và cho biết cây cao su đã giúp một bộ phận người dân của tỉnh có thu nhập tốt, ổn định việc làm cũng như cuộc sống trong nhiều năm qua. Không chỉ có cuộc sống ổn định, nhiều gia đình công nhân đã biết tận dụng lợi thế để làm giàu. Đặc biệt, trải qua nhiều khó khăn, vất vả mối quan hệ giữa các đơn vị cao su, VRG và Tỉnh ủy, UBND cũng như các sở ban ngành, các huyện có cao su đứng chân ngày càng tốt hơn.

Đoàn công tác đến chúc tết cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Kon Tum

Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND cũng khẳng định tiếp tục đồng hành với VRG đưa cây cao su phát triển và mang lại việc làm, thu nhập cho người dân; Mong muốn các công ty và lãnh đạo VRG tiếp tục quan tâm, ủng hộ để cùng với tỉnh Kon Tum từng bước nâng cao đời sống nhân dân vùng cao su.

VĂN VĨNH