VRG gặp mặt báo chí đầu Xuân 2022

CSVNO – Chiều ngày 10/01, VRG đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật báo chí Xuân Nhâm Dần và trao Giải Báo chí viết về ngành cao su lần thứ nhất, năm 2021.

Ông Trần Trọng Dũng – Phó Chủ tịch Hội Nhà báo VN, Chủ tịch Hội Nhà báo TP HCM và ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG trao giải A cho đại diện nhóm tác giả thuộc Báo Nông nghiệp Việt Nam

Tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG đã thông tin đến các cơ quan báo chí về kết quả hoạt động của VRG trong năm 2021 và những phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2022. Thay mặt lãnh đạo VRG, TGĐ Huỳnh Văn Bảo cũng đã gởi lời cảm ơn đến các cơ quan báo, đài trung ương và địa phương đã đồng hành, chia sẻ với VRG trong thời gian qua.

Ông Huỳnh Văn Bảo – TGĐ VRG thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 của VRG với các cơ quan báo chí

Tham dự buổi gặp mặt, lãnh đạo Ban Tuyên giáo TW tại TP.HCM, Hội Nhà báo Việt Nam, Hội Nhà báo TP.HCM đã chúc mừng những thành quả của VRG đạt được trong năm 2021. Các cơ quan báo chí đã đánh giá rất cao sự nỗ lực, đoàn kết, quyết tâm vượt khó của cả hệ thống chính trị, tập thể NLĐ, VRG đã thực hiện tốt nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, thực hiện tốt mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa ổn định tổ chức sản xuất, chăm lo tốt đời sống cho NLĐ.

Đại diện lãnh đạo Báo – Truyền hình Bình Phước phát biểu chia sẻ tại buổi gặp mặt

Qua những trao đổi của các nhà báo tại buổi gặp mặt, ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo các cơ quan quản lý báo chí, các báo đài, nhất là đội ngũ phóng viên đã đồng hành, chia sẻ cùng với VRG trong thời gian vừa qua.

Ông nhấn mạnh: “VRG là một trong những Tập đoàn kinh tế lớn của nhà nước, VRG không những phải thực hiện nhiệm vụ đảm bảo tăng trưởng, phát triển nguồn vốn, đóng góp nguồn thu cho ngân sách Nhà nước mà còn phải đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho hơn 83.000 lao động tại các địa phương trên cả nước… Ngoài những nhiệm vụ trên, VRG còn có nhiệm vụ rất lớn là góp phần ổn định an ninh chính trị, an sinh xã hội ở các địa phương, nhất là các địa bàn vùng sâu, vùng xa… giữ gìn biên cương, biên giới của Tổ quốc là một nhiệm vụ rất quan trọng mà VRG đang đảm trách.”

Ông Trần Ngọc Thuận – Chủ tịch HĐQT VRG trao đổi với các cơ quan báo chí nhân buổi gặp mặt thân mật đầu năm

Ông mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí và VRG sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, các phóng viên, nhà báo tiếp tục tham gia viết bài, góp phần tích cực trong việc tuyên truyền.

Đại diện lãnh đạo Hội nhà báo Tp. HCM và lãnh đạo VRG trao giải B cho đại diện các tác giả, nhóm tác giả.

Dịp này, VRG cũng đã trao Giải báo chí viết về ngành cao su lần thứ nhất, năm 2021. Giải A đã được trao cho nhóm tác giả của Báo Nông nghiệp Việt Nam với tuyến bài: Làng “công tra” chuyện bây giờ mới kể. Giải B gồm có 4 giải thuộc về các tác giả của Tạp chí Cao su Việt Nam, Báo Thanh Niên, Báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản. Giải C gồm 6 giải và giải khuyến khích được trao cho 10 tác phẩm của các tác giả ở các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương. Tại buổi lễ trao giải, VRG cũng đã phát động cuộc thi báo chí viết về ngành cao su lần thứ 2, năm 2022.

Quang cảnh buổi gặp mặt thân mật báo chí được VRG tổ chức tại Hội trường T78
VŨ PHONG