Cao su Bình Long về trước kế hoạch 10 ngày

CSVNO – Với sự đồng lòng quyết tâm, của tập thể NLĐ, Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã về trước kế hoạch sản lượng 10 ngày.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao Bằng khen và biểu trưng tiền thưởng của VRG cho công ty

Dự kiến hết năm 2020, công ty khai thác vượt 600 tấn so với kế hoạch VRG giao. Toàn bộ các chỉ tiêu, kế hoạch nhiệm vụ đều thực hiện đạt và vượt, mức thu nhập bình quân của NLĐ đạt 9,6 triệu đồng/người/tháng.

Tính đến ngày ngày 20/12, công ty đã khai thác được 16.500 tấn mủ, đạt 100% kế hoạch VRG giao. Dự kiến đến ngày 31/12, công ty khai thác vượt được 17.100 tấn, đạt 103,64% kế hoạch, so với kế hoạch Tập đoàn giao, vượt 600 tấn. Năng suất vườn cây đạt trên 2 tấn/ha. Trong đó có 2 nông trường hoàn thành kế hoạch sản lượng trước 20 ngày là Đồng Nơ, Minh Hưng. 2 NT về trước 15 ngày là Xa Trạch và Bình Minh; 3 NT về trước 10 ngày là Lợi Hưng, Quản Lợi và Xa Cam.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng Công ty

Phát biểu tại Lễ mừng công hoàn thành kế hoạch sản lượng của công ty, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG đã biểu dương kết quả đã đạt đượ của công ty. Ông nhấn mạnh: Năm 2020 là một năm ngành cao su gặp rất nhiều khó khăn, dịch bệnh Covid 19 kéo dài, cộng thêm thời tiết không thuận lợi, giá bán giảm sâu điều này ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị trong ngành.

Tuy nhiên với tinh thần đoàn kết công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao. Đây là kết rất đáng đượ biểu dương, thay mặt lãnh đạo VRG ông đánh giá cao những thành tích trên của công ty. Ông hy vọng năm 2021, công ty sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu được giao, giữ vững là thành viên CLB 2 tấn của VRG, góp phần vào sự phát triển chung của Tập đoàn.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ

Cùng ngày đoàn công tác cũng đã dự và trao thưởng cho Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su. Trong năm vừa qua các chỉ tiêu kế hoạch Trường đều đạt và vượt so với kế hoạch được VRG giao . Nhất là chỉ tiêu tuyển sinh, đào tạo, công tác tài chính và nghiên cứu khoa học, Trường đã hoàn thành và về trước kế hoạch năm 61 ngày. Chỉ tiêu về sản xuất cao su cũng đã về trước kế hoạch là 20 ngày.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG trao bằng khen và biểu trưng tiền thưởng cho nhà trường

Cụ thể, chỉ tiêu về đào tạo dài hạn (Cao đẳng,Trung cấp), đào tạo ngắn hạn là: 8.130 chỉ tiêu, đến hết tháng 9/2020 trường đã thực hiện được 9. 420. Dự kiến đến hết năm Trường sẽ đạt 15.734 chỉ tiêu đạo tạo, đạt 194% kế hoạch. Với diện tích cao su khai thác là: 125 ha, năm 2020 Trường được VRG giao kế hoạch là 225 tấn, vào ngày 10/12 Trường đã hoàn thành kế hoạch đượ giao. Dự kiến đến hết năm trường sẽ đạt 249 tấn, đạt 111% kế hoạch năm.

Quang cảnh buổi lễ trao thưởng tại Trường CĐ Công nghiệp Cao su
PHONG