Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tuyển sinh năm 2022 vượt hơn 41%

CSVNO – Trường Cao đẳng Công nghiệp Cao su tuyển sinh năm 2022 vượt hơn 41%. Đó là thông tin tại Lễ khai giảng năm học mới và Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức ngày 18/11.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Huỳnh Anh Minh đánh hồi trống khai giảng

Theo đó, đến đầu tháng 11/2022, Trường Cao đẳng CN Cao su đã tuyển sinh được 15.181 học viên, vượt 41,2% kế hoạch. Trong đó, tuyển sinh đào tạo dài hạn vượt 109,8%, ngắn hạn vượt 37,3%. Trường đã ký kết hợp tác với 13 đơn vị, doanh nghiệp để phối hợp tổ chức học kỳ tại doanh nghiệp cho học sinh năm cuối.

Thầy Lê Văn Kích – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Năm học 2021 – 2022, trường có 2 sáng kiến được Tập đoàn công nhận. Có 6 sản phẩm tham gia Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật Thành phố Đồng Xoài và đạt 1 giải nhất, 3 giải ba, 2 giải khuyến khích; tham gia Hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật cấp tỉnh Bình Phước đạt 1 giải ba và 2 giải khuyến khích; có 4 sản phẩm tham gia Hội thi thiết bị đào tạo tự làm toàn quốc năm 2022 với 1 thiết bị giải nhất, 3 thiết bị giải khuyến khích; có 2 giảng viên đại diện tỉnh Bình Phước tham gia Hội thi thiết kế bài giảng điện tử toàn quốc; 9 sáng kiến tham gia chương trình 75.000 sáng kiến của Tổng liên đoàn Lao động VN.

Thầy Bùi Đình Ninh – Phó Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được nhận bằng khen Thủ tướng Chính phủ

Trường có vườn cây cao su khai thác, dự kiến đến hết năm 2022 sẽ đạt 201/187 tấn mủ, vượt 7,5% kế hoạch và về trước kế hoạch 20 ngày. Dự kiến năm 2022, doanh thu toàn trường đạt 72,5/59,1 tỉ đồng, vượt 22,6% kế hoạch.

Phó TGĐ VRG Lê Thanh Tú trao thưởng cho giáo viên xuất sắc

Ông Huỳnh Anh Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của nhà trường. Nhà trường đã tích cực tham gia cùng địa phương đào tạo nguồn nhân lực, đồng thời chủ động trong việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn.

Ông Huỳnh Anh Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước phát biểu tại buổi lễ

“Quy mô đào tạo của nhà trường ngày càng tăng, chất lượng đào tạo ngày càng được cải thiện. Lãnh đạo tỉnh đánh giá rất cao những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua và ghi nhận những đóng góp to lớn của nhà trường cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh Bình Phước”, ông Huỳnh Anh Minh chia sẻ.

Các cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của tỉnh Bình Phước

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG gởi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể Ban giám hiệu nhà trường, các thế hệ nhà giáo, CBCNV trong suốt thời gian qua luôn đồng hành, đóng góp cho ngành cao su Việt Nam và xã hội.

Ông Lê Thanh Tú – Phó TGĐ VRG phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Thanh Tú cũng đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của nhà trường với những biện pháp thích ứng, chuyển đổi kịp thời trước sự tác động của đại dịch Covid – 19 để mang lại hiệu quả, đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch mà Tập đoàn giao.

Nhóm tác giả đạt giải nhất cuộc thi thiết bị tự làm toàn quốc năm 2022 nhận khen thưởng của UBND tỉnh Bình Phước

Năm học 2022-2023, trường xác định tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên; rà soát xây dựng chương trình đào tạo, biên soạn giáo trình phù hợp với năng lực đào tạo và điều kiện cơ sở vật chất; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập; khảo sát nhu cầu của xã hội, của tập đoàn để có định hướng mở rộng ngành nghề đào tạo. Đồng thời, kết hợp chặt chẽ trong tuyển sinh, đào tạo với giải quyết việc làm cho học sinh, sinh viên; tăng quy mô đào tạo dài hạn hàng năm trên 2.000 học sinh, sinh viên; đảm bảo tỷ lệ học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm đúng nghề được đào tạo.

Các cá nhân xuất sắc nhận bằng khen của Uỷ ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp
ĐÀO PHONG