Cao su Chư Păh tham gia hiến máu tình nguyện

CSVNO – Sáng ngày 28/4, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Liên hiệp Thanh niên Cao su Chư Păh đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 211 tổ chức cho 133 cán bộ, đoàn viên – NLĐ công ty tham gia hiến máu tình nguyện với ý nghĩa “Một giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.

Bà Huỳnh Thị Nga – Phó TGĐ công ty tham gia hiến máu

Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Lễ giỗ tổ (10/3 âm lịch), ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, ngày Quốc tế lao động 1/5 và chào mừng thành công của Đại hội Công đoàn công ty lần thứ XI.

Các bạn trẻ là đoàn viên thanh niên trong công ty hăng hái đăng ký tham gia

Hoạt động hiến máu nhân đạo không chỉ là một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người, mà còn là truyền thống “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta. Nhờ những nghĩa cử này, đã có nhiều người bệnh được cứu sống kịp thời. Thay bằng những lời chúc tốt đẹp đến với người bệnh, hoạt động lần này mang ý nghĩa to lớn và thiết thực trong thời điểm NLĐ toàn ngành kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

Khám sàn lọc trước khi hiến máu

Được biết, đây là lần thứ 7 Cao su Chư Păh tổ chức cho NLĐ trong công ty hiến máu cứu người. Anh Siu Rơma Sarry – Nhân viên Phòng Tổ chức Lao động, người 43 lần hiến máu cứu người, chia sẻ: “Tôi rất vui và hãnh diện vì những giọt máu của mình đã giúp ích cho ai đó, cho người bệnh đang cần sự sống. Đó là một nghĩa cử cao đẹp, tuy nhiên cũng là trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên”.

Đông đảo NLĐ của công ty tham gia hiến máu cứu người

Buổi hiến máu tình nguyên đã thu hút đông đảo NLĐ của công ty tham gia từ lãnh đạo công ty đến các phòng ban chuyên môn, NLĐ ở các đơn vị trực thuộc. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được khoảng 130 đơn vị máu 250 ml.

Anh Siu Rơma Sarry người đang giữ kỷ lục về hiến máu tại công ty với 43 lần hiến máu cứu người
VĂN VĨNH