Lãnh đạo Cao su Đồng Nai đối thoại trực tiếp công nhân

CSVNO – Đầu tháng 9 vừa qua, Ban lãnh đạo Tổng công ty đã tổ chức tiếp xúc công nhân tại 2 điểm là NT An Viễng và Hàng Gòn.
Ông Đỗ Minh Tuấn, Q Tổng Giám đốc TCty trả lời ... g nhân tại buổi đối thoại cụm NT Hàng Gò
Ông Đỗ Minh Tuấn – Q . TGĐ TCT trả lời ý kiến của công nhân tại buổi đối thoại cụm NT Hàng Gòn.

Tham dự có 200 công nhân của  NT An Viễng và  114 công nhân của 4 đơn vị Cẩm Đường, Cẩm, Mỹ, Ông Quế, Hàng Gòn. Về phía lãnh đạo TCT có Ban Tổng GĐ, Ban thường vụ Công đoàn cùng Trưởng phó phòng ban nghiệp vụ, Ban lãnh đạo các nông trường.

Công nhân NT Cẩm Đường phát biểu ý kiến trong buổi đối thoại tại cụm NT Hàng Gò
Công nhân NT Cẩm Đường phát biểu ý kiến trong buổi đối thoại tại cụm NT Hàng Gòn.

Tại các buổi tiếp xúc, ông Đỗ Minh Tuấn – Q.TGĐ TCT đã chia sẻ với công nhân về công tác quản lý, điều hành sản xuất kinh doanh trong đơn vị, cũng như những vấn đề khó khăn hiện nay. Đồng thời gợi ý cho công nhân mạnh dạn phát biểu chất vấn trong lĩnh vực công việc của mỗi cá nhân và công tác quản lý điều hành của đơn vị như: việc định mức sản lượng, trang cấp vật tư, trang cấp đồ BHLĐ, các quyền lợi về tiền lương, BHXH… cùng những khó khăn, thắc mắc, tâm tư nguyện vọng, ý kiến đề xuất. Ông Tuấn cũng cung cấp số điện thoại cá nhân để công nhân liên lạc.

Tại 2 điểm tiếp xúc có gần 30 lượt ý kiến phát biểu xung quanh lĩnh vực  sản xuất, đời sống, các chế độ chánh sách… Những ý kiến của công nhân được giải trình tại buổi tiếp xúc, sau đó TGĐ cũng ban hành văn bản ghi nhận nội dung của buổi tiếp xúc để các đơn vị thông báo toàn thể công nhân biết.

Tin, ảnh: Thanh Trúc