Cao su Chư Păh trao 87 suất quà cho các gia đình chính sách

CSVNO -Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), Công ty TNHH MTV cao su Chư Păh vừa tổ chức đi thăm và tặng quà cho 87 hộ gia đình chính sách đang còn gặp nhiều khó khăn nơi công ty có diện tích cây cao su như: huyện ChưPah, Iagrai và Thành phố Pleiku. 

Lãnh đạo công ty trao quà cho gia đình chính sách

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, lãnh đạo công ty đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các thành viên trong gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Lãnh đạo công ty mong muốn thân nhân các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống gia đình trong các phong trào thi đua lao động sản, xây dựng nếp sống văn hóa. 

Thăm, tặng quà gia đình chính sách là một hoạt động truyền thống của công ty nhân ngày 27/7 hàng năm và các dịp lễ, Tết

Mặc dù trị giá mỗi suất quà không nhiều nhưng có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ hôm nay. 

Tại buổi trao tặng, các gia đình chính sách đều bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, đồng thời mong muốn công ty tiếp tục quan tâm hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, để các gia đình vươn lên trong cuộc sống. Được biết tổng kinh phí trao quà cho các gia đình chính schs đợt này là 32 triệu đồng.

HÀ ĐỨC THÀNH