Cao su Phú Riềng giải nhất thi An toàn vệ sinh viên giỏi

CSVNO – Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” lần IV – Khu vực Đông Nam bộ, đội thí sinh của Cao su Phú Riềng đã xuất sắc giành giải nhất chung cuộc. 


Các thí sinh tham dự phần thi Trắc nghiệm và Tự luận
Các đơn vị chuẩn bị rất chu đáo trong mỗi phần thi

Hội thi khu vực Đông Nam bộ thu hút 60 thí sinh của 12 đơn vị về tham dự. Đây là khu vực được Ban tổ chức hội thi đánh giá cao ở sự đầu tư, chuẩn bị bài bản, nhất là ở phần thi Chào hỏi và Thuyết trình. Riêng ở bài thi trắc nghiệm có 26 thí sinh đạt điểm tuyệt đối 100%.

Ông Trương Minh Trung – Phó TGĐ VRG và ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch CĐ CSVN tặng hoa cho Ban giám khảo
Các trưởng đoàn nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn CSVN, Phó ban thường trực hội thi chia sẻ: “Ban tổ chức đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị, sự nhiệt tình của các thí sinh tham dự, mặc dù trong tình hình khó khăn như hiện nay nhưng các đơn vị đã có sự chuẩn bị chu đáo cho hội thi.

Khối lượng kiến thức, các câu hỏi trắc nghiệm, tự luận và chủ đề thi thuyết trình đều tổng hợp kiến thức sâu rộng về công tác an toàn vệ sinh lao động, các thí sinh đã rất quyết tâm, hào hứng để tham gia hội thi. Riêng phần Thuyết trình, các thí sinh rất tự tin, chủ đề có sự liên hệ với thực tiễn đơn vị mình rất chân thật, sinh động, nội dung thuyết trình chuyển tải được những nội dung quan trọng và kêu gọi tất cả mọi người làm tốt công tác an toàn vệ sinh lao động”.

Phần thi Chào hỏi của các đơn vị có sự đầu tư bài bản, sân khấu hóa tạo được ấn tượng với khán giả
Phần thi Chào hỏi của Cao su Tân Biên

Trải qua 2 ngày tranh tài, Cao su Phú Riềng đã giành giải nhất với số điểm 93,5 điểm. Giải nhì gồm có 3 đơn vị Cao su Đồng Nai, Bình Long, Dầu Tiếng. Giải ba thuộc về Cao su Đồng Phú, Tây Ninh, Lộc Ninh, Bình Thuận. Bốn đơn vị đạt giải khuyến khích là Cao su Bà Rịa, Tân Biên, Phước Hòa, Hòa Bình.

Phần thi Sơ cấp cứu được các thí sinh tập trung hoàn thành một cách tốt nhất

Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao giải cho các thí sinh xuất sắc trong phần thi Trắc nghiệm và Tự luận. Giải nhất là thí sinh Võ Anh Phong – TCT Cao su Đồng Nai, giải nhì là thí sinh Lê Thị Thủy – Cao su Phú Riềng và giải ba thuộc về thí sinh Nguyễn Văn Thống – Cao su Tây Ninh. Giải cho đơn vị có phần thi Chào hỏi xuất sắc nhất là Cao su Dầu Tiếng, đơn vị xuất sắc nhất trong phần thi Thuyết trình là Cao su Phú Riềng.

Các thí sinh tham dự nhận giấy chứng nhận từ Ban tổ chức
MINH NHIÊN – ĐÀO PHONG