Cao su Ea H’Leo có 100% chị em hoàn thành nhiệm vụ

CSVNO – Báo cáo tại Hội nghị sơ kết 5 năm phong trào thi đua nữ CNVC LĐ “Giỏi việc nước – đảm việc nhà” ngày 4/3 của Công ty TNHH MTV Cao su Ea Hleo giai đoạn 2010 – 2015 cho thấy, hằng năm có 100% chị em hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao, trong đó có 44% chị em vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch.
Đại diện Công đoàn CSVN trao bằng khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc
Đại diện Công đoàn CSVN trao bằng khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc

Qua 5 năm phong trào “giỏi việc nước – đảm việc nhà”  của nữ CNVC LĐ công ty đã thực sự phát triển sâu rộng và đi vào nề nếp. Ở lĩnh vực sản xuất, chế biến mủ cao su chị em đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, làm ra sản phẩm chất lượng tốt, có sức cạnh tranh trên thị trường.

Phong trào luyện tay nghề, thi thợ giỏi được đông đảo chị em tích cực tham gia và có nhiều chị em đạt kết quả cao từ nông trường, tổ đội sản xuất đến công ty.

Không chỉ thực hiện tốt công tác, nhiệm vụ được giao ở công ty, về nhà các chị luôn là người mẹ, người chị, người con gương mẫu trong gia đình. Tích cực tuyên truyền, vận động người thân chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc. Hằng năm có từ 90% đến 95% gia đình công nhân toàn công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo được công nhận gia đình văn hóa…

Hiện nay, Công ty TNHH MTV Cao su Ea H’Leo có tổng số 1.984 CB CNVC LĐ, trong đó có 913 lao động nữ, chiếm hơn 46% tổng số lao động toàn Công ty, lao động nữ là người dân tộc thiểu số chiếm 40%.

Tại Hội nghị, Công đoàn Cao su Việt Nam trao bằng khen cho 2 tập thể, 2 cá nhân nữ CBCNVC LĐ; Công đoàn Cao su Ea H’Leo tặng giấy khen cho 8 tập thể và 36 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010 – 2015.

Đại diện Công đoàn CSVN trao bằng khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc
Đại diện Công đoàn CSVN trao giấy khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc
Đại diện Công đoàn Cao su Ea Hleo trao giấy khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc
Lãnh đạo Công đoàn Cao su Ea Hleo trao giấy khen cho nữ CNVC LĐ xuất sắc
Đại diện Công đoàn Cao su VN và Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng chị em
Đại diện Công đoàn Cao su VN và Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng chị em

Tin, ảnh: Trường Ngữ