Trao quà cho công nhân Cơ khí Cao su

CSVNO – Ngày 5/11 đại diện lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam đã đến thăm hỏi động viên công nhân sản xuất Công ty Cổ phần Cơ khí Cao su.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam trao quà cho công nhân Công ty CP Cơ khí Cao su.

Đại diện lãnh đạo Công đoàn, bà Trương Thị Huế Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá trên 300 nghìn đồng/người và hiện vật, cho những công nhân đang làm nhiệm vụ tại các công trình ở Campuchia và trong nước.

Dịp này, đại diện lãnh đạo Công đoàn CSVN cũng sẽ thăm và tặng quà cho các công ty khối TP. HCM như: Công ty CP Bóng Thể thao Ngôi sao Geru, Công ty Gỗ Đông Hòa…với giá trị các phần qùa tương đương. 

Đây là một trong chuỗi những chương trình hoạt động Công đoàn, nhằm khích lệ, động viên tinh thần công nhân trực tiếp sản xuất từ khắp các tổ, đội, nông trường, nhà máy, xí nghiệp… Hoạt động này của Công đoàn Cao su Việt Nam sẽ thực hiện thường xuyên, liên tục trong những tháng thi đua nước rút cuối năm 2020.

Lãnh đạo Công đoàn và lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với các công nhân được nhận quà

PHONG