Cao su Lộc Ninh trao 110 phần quà cho người lao động trong Chương trình “Tết sum vầy”

CSVNO – Hòa chung với  không khí hân hoan, phấn khởi đón chào xuân Quý Mão 2023 trên mọi miền Tổ quốc, đêm 11/01, Ban Tổng giám đốc và Ban thường vụ Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Lộc Ninh tổ chức chương trình “Tết sum vầy” và chương trình văn nghệ “Chào Xuân mới” nhằm chăm lo thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức, lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong toàn công ty.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước và công ty trao tặng những phần quà ý nghĩa cho người lao động công ty

Phát biểu tại Chương trình “Tết sum vầy”, ông Lê Thanh Nghị – Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty chia sẻ: “Với mong muốn ai cũng có một cái Tết sum vầy đúng nghĩa, và đó luôn là nỗi trăn trở của nhiều người công nhân, lao động mỗi khi Tết đến, xuân về… Những phần quà được trao hôm nay tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng có ý nghĩa to lớn về tinh thần, thể hiện sự chăm lo và đồng hành với người lao động, tương thân tương ái, cùng chia sẻ những khó khăn trước mắt để hướng tới mục tiêu “Công nhân giàu – Công ty mạnh”. 

Lãnh đạo công ty trao quà cho công ty

Trong Chương trình “Tết sum vầy”, ngoài 110 phần quà được trao cho NLĐ (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng), NLĐ công ty và nhân dân địa phương được hòa vào không khí tươi vui, ấm áp với những trò chơi đố vui có thưởng và quay số trúng thưởng những phần quà giá trị. Trong đó, quay số may mắn giải đặc biệt là chiếc điện thoại Samsung Galaxy trị giá 7 triệu đồng. 

Đại diện huyện ủy Lộc Ninh trao quà cho công nhân

Ngoài ra, trong chương trình văn nghệ “Mừng Xuân mới”, bên cạnh các tiết mục trình diễn của Đội văn nghệ “cây nhà là vườn”, công ty có mời Nghệ sĩ Nhân dân Tạ Minh Tâm và các ca sĩ từ TP. Hồ chí Minh đến phục vụ NLĐ. Với mong muốn đem những lời ca tiếng hát như một món quà tinh thần đầy ý nghĩa và tốt đẹp gửi đến toàn thể CB-CNV toàn công ty cũng như bà con nhân dân địa phương nhân dịp Tết đến xuân về.

NLĐ và bà con địa phương phấn khởi đến tham dự Chương trình “Tết sum vầy” và thưởng thức chương trình văn nghệ “Chào Xuân mới”
Niềm vui của NLĐ khi nhận được những phần quà của công ty trao tặng tại chương trình “Tết sum vầy”
NLĐ tham gia chương trình quay số trúng thưởng
Niềm vui bên phần quà
Chị Phan Thị Mỹ Tâm – Công nhân Nông trường 1 rất vui khi nhận được giải đặc biệt của trò chơi may mắn “quay số trúng thưởng”
NSND Tạ Minh Tâm mang đến những ca khúc gửi tặng công ty và NLĐ.
Cùng các ca sĩ chuyên nghiệp đến từ TPHCM
Lãnh đạo công ty tặng hoa cám ơn NSND Tạ Minh Tâm cùng các ca sĩ phục vụ chương trình

NGUYỄN LÝ