Công đoàn Cao su VN họp mặt nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

CSVNO – Ngày 21/6 vừa qua, Công đoàn Cao su VN đã tổ chức gặp mặt thân mật nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).

Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, đã gửi lời cảm ơn đến các các cộng tác viên, biên tập viên các nhà báo, phóng viên của Tạp chí Cao su Việt Nam đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tham gia tin bài, hỗ trợ thông tin, Tờ tin Công đoàn trong chặng đường 10 năm qua.

Tại buổi họp mặt các nguyên lãnh đạo, lãnh đạo Tạp chí Cao su Việt Nam, phóng viên, cộng tác viên đã trao đổi, đóng góp ý kiến về Tờ tin Công đoàn và về nghề báo

Tính đến hết tháng 6/2023, Tờ tin Công đoàn CSVN đã phát hành được 105 số và xuất bản trên 4.000 bản. Tờ tin đã có những bài viết kịp thời phản ánh sâu rộng những thông tin về các mặt hoạt động trong ngành. Giới thiệu tới đông đảo bạn đọc, nhất là NLĐ tại các công ty trực thuộc VRG trên khắp mọi miền đất nước về những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của ngành cao su. Là tiếng nói của người công nhân và phong trào CNVC LĐ và hoạt động Công đoàn, những người đang từng ngày lao động hăng say, vượt khó, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp vào sự phát triển chung của VRG.

Quang cảnh buổi họp mặt

Chiều cùng ngày Tạp chí Cao su Việt Nam củng đã tổ chức họp mặt CNVC LĐ phóng viên, biên tập viên nhằm ôn lại truyền thống hơn 40 năm xây dựng phát triển nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG tặng hoa chúc mừng Tạp chí Cao su Việt Nam
Đại diện lãnh đạo Đoàn Thanh niên VRG chúc mừng Tạp chí Cao su Việt Nam
VŨ PHONG