Cao su Hòa Bình chú trọng xây dựng các hoạt động Công đoàn trong giai đoạn mới

CSVNO – Đó là một trong những mục tiêu được đề ra tại Đại hội Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cao su Hòa Bình lần thứ XVI nhiệm kỳ 2023 – 2028 vừa được tổ chức vào ngày 9 và 10/3.

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt nhận nhiệm vụ

Trong nhiệm kỳ qua, công ty gặp không ít khó khăn do tác động của tình hình chính trị, kinh tế trong và ngoài nước, dịch Covid 19 kéo dài tác độnng đến hoạt động SXKD. Thời tiết diễn biến bất thường đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc khai thác và thu hoạch mủ cao su. Diện tích vườn cây đưa vào khai thác chiếm tỷ trọng nhỏ, năng suất vườn cây thấp, công nhân nghỉ việc nhiều, thiếu hụt lao động… ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty và đời sống NLĐ.

Đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu Ban chấp hành hiệm kỳ 2023 – 2028 tại Đại hội

Tuy nhiên, Công đoàn công ty luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo công ty và Công đoàn cấp trên đối với các hoạt động công đoàn tại đơn vị. Công đoàn công ty đã phát xây dựng các phong trào thi đua mang tính thiết thực cao trong toàn thể NLĐ. Các phong trào rèn tay nghề thi thợ giỏi, tấn sản phẩm mủ vượt, thi đua nước rút cuối năm…của công đoàn phát động đều được NLĐ hưởng ứng nhiệt tình, sôi nổi và mang lại hiệu quả cao.

Bằng sự đoàn kết một lòng của toàn thể NLĐ trong thời gian qua công ty đã khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao, thu nhập của người lao động trong Công ty tăng bình quân 9,8%/năm. Năm 2022 đạt 7,72 triệu đồng/người/tháng, đạt và vượt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội lần thứ XV đề ra, các chế độ chính sách cho NLĐ được đảm bảo theo luật định.

Đại hội nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo công ty

Nhiệm kỳ 2023 – 2028 Công đoàn công ty sẽ bám sát những chỉ đạo của công đoàn cấp trên xây dựng những mục tiêu cụ thể trong hoạt động trong giai đoạn mới. Tiếp tục đổi mới sáng tạo, vượt qua khó khăn thách thức, tiếp tục xây dựng đội ngũ cán bộ, đoàn viên, NLĐ ngày càng lớn mạnh toàn diện. Sát cánh cùng với chính quyền trong các hoạt động SXKD của đơn vị, góp phần xây dựng VRG vững mạnh, xây dựng địa phương ngày càng văn minh giàu đẹp.

Đại biểu tham dự Đại hội

Hội nghị cũng đã tiến hành bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 9 thành viên, tại Hội nghị Ban chấp hành lần thứ nhất ông Trần Minh Đợi tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Chủ tịch Công đoàn công ty nhiệm kỳ 2023 – 2028.

PV