Ấm áp tình cảm Cao su Đồng Nai dành cho người lao động

CSVNO – 185 vé xe Tết và 300 phần quà được TCT Cao su Đồng Nai trao cho NLĐ trong chương trình Tết sum vầy với chủ đề Kết nối yêu thương được tổ chức vào đêm 30/1.

Lãnh đạo các cấp trao vé xe Tết cho NLĐ về quê đón năm mới

Chương trình Tết sum vầy là hoạt động truyền thống được TCT Cao su Đồng Nai tổ chức hàng năm, thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo, Công đoàn TCT đối với NLĐ mỗi khi Tết đến xuân về. Đặc biệt là chăm lo Tết cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn với phương châm “Không để NLĐ nào không có Tết”.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, Công đoàn CSVN trao biểu trưng hỗ trợ quà Tết cho NLĐ

Phát biểu trong chương trình Tết sum vầy năm nay, ông Đỗ Minh Tuấn – TGĐ TCT nhấn mạnh: “TCT Cao su Đồng Nai có được những thành quả như ngày hôm nay là nhờ công sức đóng góp to lớn của NLĐ. Năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn đối với ngành cao su và TCT, tuy nhiên với truyền thống 45 năm xây dựng và phát triển, tập thể NLĐ trong toàn TCT đã nỗ lực gấp đôi, gấp ba, ra sức thi đua lao động, giúp TCT đạt kết quả toàn diện trong năm 2020.”

“Thay mặt ban lãnh đạo TCT, tôi xin gởi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể NLĐ, nhất là những NLĐ trực tiếp trên vườn cây, nhà máy. Nhân dịp đầu năm mới, năm Tân Sửu, xin chúc cho toàn thể anh chị em NLĐ thật nhiều sức khỏe, năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và tôi cũng tin tưởng, hy vọng rằng anh chị em sẽ tiếp tục nỗ lực, thi đua lao động để năm 2021 TCT sẽ có những bước phát triển, tăng trưởng hơn so với năm 2020”, ông Tuấn phát biểu.

Chương trình Tết sum vầy của TCT luôn nhận được sự đồng hành của các mạnh thường quân

Trong chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, Công đoàn CSVN và TCT đã tặng 185 vé xe cho NLĐ về quê ăn Tết và tặng 300 phần quà ( mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng) cho 300 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Các phần quà và lì xì may mắn đầu năm mới được trao tận tay NLĐ

Đánh giá những hoạt động chăm lo cho NLĐ trong suốt thời gian qua, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN khẳng định: “TCT Cao su Đồng Nai đã có nhiều hoạt động nổi bật, hướng về cơ sở, hướng về NLĐ. Nhất là các hoạt động chăm lo cho NLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Công đoàn CSVN đánh giá cao những cách thức tổ chức, đổi mới về hình thức và nội dung của Công đoàn TCT. Riêng với chương trình Tết sum vầy thường niên, TCT đã trao nhiều phần quà cho NLĐ, chăm lo Tết có gia đình chính sách, các thế hệ cán bộ lão thành và NLĐ với phương châm lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN đề ra “Không để NLĐ nào không có Tết”. Tôi tin rằng với sự quan tâm từ lãnh đạo các cấp, NLĐ TCT sẽ tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng đơn vị”.

NLĐ rất xúc động khi nhận được sự quan tâm, chăm lo Tết của ban lãnh đạo và Công đoàn TCT

Trong chương trình, NLĐ được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và tham gia rút thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng hấp dẫn như: bình đun nước siêu tốc, nồi cơm điện, tivi…

NLĐ may mắn trúng thưởng trong chương trình
NLĐ được thưởng thức nhiều tiết mục múa lân, văn nghệ đặc sắc 
MINH NHIÊN