Duyên dáng cán bộ nữ công Cao su Ea H’leo

CSVNO – Trong 2 ngày 5 và 6/10, Công đoàn Công ty TNHH MTV  Cao su Ea H’Leo tổ chức Hội thi cán bộ nữ công xuất sắc năm 2017.
Trao giải nhất cho thí sinh.
Trao giải nhất cho thí sinh Đậu Thị Ngọc Trâm

Tham gia hội thi có 19 thí sinh đến từ 10 nông trường, đội sản xuất cao su, công đoàn phòng ban công ty và xí nghiệp chế biến mủ cao su.

Tại Hội thi, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: phần thi kiến thức, nét đẹp duyên dáng áo dài Việt Nam và phần thi xử lý tình huống. Do có sự chuẩn bị chu đáo về hình thức và nội dung, nên các thí sinh thể hiện tốt phần thi của mình và đạt kết quả với số điểm cao.

Trao giải cho các thí sinh.
Trao giải cho các thí sinh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi đã đạt yêu cầu đề ra. Thông qua hội thi góp phần nâng cao nhận thức cho nữ công nhân viên chức lao động và cả trong đơn vị về vị trí, vai trò của nữ công nhân viên chức lao động. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ nữ công trong công ty gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, nhằm nâng cao vị thế, vai trò và tầm quan trọng của công tác nữ công trong các tổ chức Công đoàn, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” trong nữ CNVCLĐ”.

BTC chụp ảnh cùng các thí sinh đoạt giải.
BTC chụp ảnh cùng các thí sinh đoạt giải.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất chi thí sinh Đậu Thị Ngọc Trâm, tổ công đoàn phòng ban Công ty; trao 2 giải nhì, 3 giải 3 và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt kết quả cao. Ngoài ra, Ban tổ còn trao giải thí sinh cao tuổi, nhỏ tuổi nhất; thí sinh xử lý tình huống hay nhất, áo dài đẹp nhất.

Trường Ngữ