Trao quà Tết cho công nhân Cao su Hà Giang

CSVNO – Ngày 23/1, tại Công ty CP Cao su Hà Giang, Công đoàn Cao su Việt Nam phối hợp với Công ty CP Cao su Hà Giang tổ chức trao quà hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Mậu Tuất 2018.
Ông Phan Tấn Hải - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn CSVN trao quà cho công nhân.
Ông Phan Tấn Hải – Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn CSVN trao quà cho công nhân.

Đến dự có ông Phan Tấn Hải, Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, nhân viên Công ty CP Cao su Hà Giang.

 Là đơn vị mới được thành lập gần 10 năm và đang trong giai đoạn kiến thiết cơ bản gặp nhiều khó khăn, những năm qua, Công ty CP Cao su Hà Giang luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giải quyết việc làm cho nhiều công nhân, lao động là con em đồng bào các dân tộc ở địa phương. Với chủ trương của VRG không để hộ công nhân khó khăn nào thiếu Tết, dịp này Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng 95 suất quà, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 95 công nhân của Công ty CP Cao su Hà Giang.

Có 95 suất quà được trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CPCS Hà Giang
Có 95 suất quà được trao cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty CPCS Hà Giang

Được biết, với sự quan tâm lớn dành cho khu vực sản xuất miền núi phía Bắc, năm nào Công đoàn Cao su Việt Nam cũng đều có những hoạt động hỗ trợ rất ý nghĩa cho các công đoàn cơ sở ở đây. Năm nay, ngoài Công ty CP Cao su Hà Giang, Công đoàn ngành còn trao hàng trăm suất quà hỗ trợ cho công nhân cao su trực thuộc VRG ở các tỉnh như Yên Bái, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La và Điện Biên… Qua đó, động viên kịp thời tinh thần lao động của cán bộ, công nhân viên các công ty, vượt lên khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ.

                            Huy Toán