Cao su Kon Tum trao thưởng nông trường về đích đầu tiên

CSVNO – Chiều 21/12, tại Nông trường Ngọc Wang, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Kon Tum đã trao thưởng 100 triệu đồng cho nông trường vì đã hoàn thành kế hoạch giao trước 12 ngày.

Lãnh đạo công ty trao số tiền thưởng 100 triệu cho Nông trường Ngọc Wang

Năm 2020, Nông trường Ngọc Wang được công ty giao khai thác trên 1.161 tấn, tính đến hết ngày ngày 18/12 nông trường đã khai thác đạt 100% kế hoạch giao và về đích trước thời hạn 12 ngày.

Đây là đơn vị đầu tiên của Công ty Cao su Kon Tum hoàn thành sản lượng sớm và là năm thứ 3 liên tiếp nông trường về đích sớm nhất trong số 11 nông trường của công ty.

Ông Lê Đức Chính – GĐ nông trường trao tiền thưởng 3 triệu/tổ cho 4 tổ khai thác về đích sớm nhất nông trường

Tính đến ngày hoàn thành sản lượng, toàn nông trường có 6 tổ khai thác đều đã vượt kế hoạch giao. Trong đó có 4 tổ sản xuất về đích sớm trên 20 ngày và 2 tổ về đích sớm trước 15 ngày. Bên cạnh đó, nông trường tiếp tục duy trì được năng suất trên 2 tấn/ha khi đạt 2,072 kg/ha và tiếp tục là thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG năm thứ 7 liên tiếp.

Ông Lê Đức Chính – GĐ nông trường trao 2 triệu đồng/tổ cho các đơn vị về đích sớm trước 15 ngày

Phát biểu tại buổi công bố hoàn thành sản lượng, ông Lê Đức Chính – Giám đốc nông trường cho biết: Nông trường bước vào thực hiện nhiệm vụ sản xuất công ty giao trong điều kiện hết sức khó khăn khi phải đối mặt với hạn hán đầu năm, mưa bão, lốc xoáy làm gãy đổ và mất nhiều ngày cạo, nhất là phải tổ chức sản xuất trong điều kiện phòng chống dịch Covid -19, nhưng bằng sự quyết tâm cao người lao động của nông trường đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.

Ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty phát biểu tại buổi công bố hoàn thành sản lượng của nông trường

Chúc mừng lãnh đạo và người lao động nông trường, ông Lê Khả Liễm – TGĐ công ty đã nhiệt liệt biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của người lao động trong toàn nông trường đã đồng lòng, đoàn kết cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn gian khổ để tiếp tục là đơn vị đầu tiên của công ty về đích sớm.

Đồng thời ông nhấn mạnh, có được kết quả này là một sự nỗ lực của người lao động trong nhiều năm qua, đây là nét đẹp truyền thống mà lãnh đạo, người lao động trong toàn nông trường cần tiếp tục phát huy.

VĂN VĨNH