Tỉnh Sơn La cam kết tạo điều kiện cho Cao su Sơn La phát triển

CSVNO – Đó là khẳng định của ông Nguyễn Thành Công – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La trong buổi làm việc với lãnh đạo VRG vào sáng ngày 4/11.

Lãnh đạo tỉnh Sơn La tặng quà lưu niệm cho VRG

Tại buổi làm việc, ông Huỳnh Kim Nhựt – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐQT Công ty CPCS Sơn La đã thông tin những kết quả sản xuất kinh doanh của VRG và công ty trong 10 tháng qua. Đặc biệt là tình hình sản xuất kinh doanh, định hướng của VRG trong việc giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Công ty CPCS Sơn La.

Quang cảnh buổi làm việc

Về phía tỉnh Sơn La, ông Nguyễn Thành Công – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể NLĐ Cao su Sơn La trong thời gian qua và ghi nhận những đóng góp tích cực của công ty vào sự phát triển của địa phương. Nhân dịp này, ông đã thông tin những kết quả nổi bật của tỉnh Sơn La trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022 và những định hướng, chủ trương lớn của tỉnh trong thời gian tới.

Ông đề nghị VRG tiếp tục hợp tác với tỉnh Sơn La giải quyết những vướng mắc mà công ty đang gặp phải. “Tỉnh Sơn La cam kết tạo điều kiện cho Công ty CPCS Sơn La phát triển sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm cho công nhân và bảo đảm quyền lợi cho người dân tham gia góp đất trồng cao su”, ông Nguyễn Thành Công khẳng định.

BÍCH VÂN THIÊN