Đảng bộ Rubico chú trọng phát triển Đảng viên mới

CSVNO – Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, công tác xây dựng Đảng và phát triển Đảng viên luôn được Công ty CP Công nghiệp và Xuất nhập khẩu cao su (Rubico) chú trọng. Đảng bộ đã phát hiện và bồi dưỡng kết nạp được 26 đảng viên mới, đạt 100% chỉ tiêu.

>> Tổng doanh thu Rubico năm 2014 trên 767 tỷ đồng

Trần Đức Thuận - UV BTV Đảng ủy – Thành viên  HĐTV VRG phát biểu chỉ đạo đại hội
Đồng chí Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên HĐTV VRG phát biểu chỉ đạo đại hội

Ngày 06/5, Đảng bộ Rubico đã tổ chức Đại hội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng chí Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên HĐTV VRG đã đến dự và chỉ đạo đại hội.

Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, BCH Đảng bộ Rubico đã chủ động triển khai và thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của VRG. Đảng bộ Rubico đã lãnh đạo chính quyền đề ra các phương hướng, biện pháp hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh trong từng quý, tháng, năm. Nhờ đó, đơn vị  đảm bảo việc làm và đề ra biện pháp tăng thu nhập, ổn định đời sống  CBCNV. Mức thu nhập bình quân người lao động năm sau luôn cao hơn năm trước. Năm 2010 là 3,183 triệu đồng/người/tháng, đến năm 2014  trên 6 triệu đồng/người/tháng.

Đại biểu bỏ phiếu bầu cử
Đại biểu bỏ phiếu bầu cử tại Đại hội

Đảng ủy cũng đã lãnh đạo chinh quyền thành lập Ban chỉ đạo xây dựng Đề án tái cơ cấu doanh nghiệp, tái cơ cấu Công ty phù hợp với mô hình tổ chức, tăng cường công tác quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị. Song song đó các công tác an sinh xã hội, công tác quốc phòng… đơn vị luôn chủ động xây dựng thực hiện đầy đủ.

Với mục tiêu xây dựng Đảng bộ trong sạch về đội ngũ, vững mạnh về tổ chức, công tác xây dựng Đảng được Đảng ủy Rubico đặc biệt chú trọng, phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được phát động xuống các Chi bộ, phổ biến đến từng Đảng viên, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực. Qua đó trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên được nâng lên.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đ/c Trần Đức Thuận – UV BTV Đảng ủy – Thành viên  HĐTV VRG đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Đảng bộ Rubico. Đồng thời, đ/c cũng đề nghị các đại biểu tham dự đại hội, tập trung trí tuệ, nghiêm túc trong công tác bầu cử, nhằm  chọn lựa các đồng chí có đủ phẩm chất đạo đức, năng lực lãnh đạo vào BCH Đảng bộ, lãnh đạo đảng bộ công ty phát triển vững mạnh trong nhiệm kỳ tới.

BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020 ra mắt và phát biểu nhận niệm vụ
BCH Đảng bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 ra mắt và phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại hội cũng đã bầu 7 đ/c vào BCH Đảng bộ Rubico, bầu Ban Thường vụ gồm 2 đ/c; bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ VRG lần thứ VIII là 9 đ/c và 1 đ/c dự khuyết.

                                                                                                                                                                      Tin, ảnh: Vũ Phong