Cao su Chư Mom Ray: Lợi nhuận đạt 180%

CSVNO – Lợi nhuận năm 2019 của Công ty TNHH MTV Cao su Chư Mom Ray đạt 180% kế hoạch, tiền lương bình quân của người lao động toàn công ty đạt 6,1 triệu đồng, tăng khoảng 21% so kế hoạch.
[wide]youtu.be/-XTN67eYDug[/wide]
Lãnh đạo VRG trao kỷ niệ chương cho ông Trần Xuân Thịnh - TGĐ công ty
Lãnh đạo VRG trao kỷ niệm chương cho ông Trần Xuân Thịnh – TGĐ công ty

Tại hội nghị tổng kết công tác SXKD 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2020, ngày 4/3, lãnh đạo VRG và địa phương đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực vượt khó của CB.CNV – LĐ công ty trong năm qua. Đặc biệt là lợi nhuận năm 2019 của công ty đạt 180% kế hoạch, tiền lương bình quân của người lao động toàn công ty đạt 6,1 triệu đồng, tặng khoảng 21% so với nghị quyết.

Lãnh đạo VRG trao bằng khen của Bộ NN &PTNT cho các cá nhân
Lãnh đạo VRG trao bằng khen của Bộ NN &PTNT cho các cá nhân

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Minh Tiến – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cao su MangYang – Ratanakiri (công ty mẹ của Cao su Chư Mom Ray) yếu cầu: Hiện nay năng suất vườn cây của công ty đang ở mức 1,7 tấn/ha, tuy nhiên công ty phải nỗ lực, phấn đấu để trở thành thành viên CLB 2 tấn/ha của VRG trong năm 2020.

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua cho công đoàn công ty
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua cho công đoàn công ty

Năm qua, với nhiều khó khăn trong sản xuất kinh doanh, nhất là công tác chế biến của công ty phải nhờ đến 4 đơn vị gia công sản xuất nhưng công ty đã nỗ lực hết mình, phát huy nội lực vượt qua khó khăn. Kết thúc năm 2019, công ty đã khai thác được 4.653 tấn, đạt 110%  kế hoạch giao.

Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng các cá nhân
Lãnh đạo VRG tặng hoa chúc mừng các cá nhân

Tại hội nghị, ông Trần Công Kha – Phó TGĐ VRG, ông Võ Anh Tuấn – Phó Bí thư huyện ủy huyện Ia H’drai đã chỉ đạo công ty về tình hình sản xuất kinh doanh năm 2020,  nhấn mạnh, ngoài việc tập trung sản xuất kinh doanh thì cần chú trọng đến việc phối hợp tốt với chính quyền địa phương trong việc chuyển đổi và cấp đất, làm nhà cho công nhân ở, nhất là những công nhân mới được tuyển dụng để người lao động sớm ổn định đời sống, yên tâm công tác, giữ vững an ninh chính trị trên vùng biên giới.

Lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân
Lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân

Trong phương hướng nhiệm vụ năm tới công ty đã đề ra nghị quyết phấn đấu khai thác đạt 6.200 tấn mủ, tăng 7,8% so với kế hoạch VRG giao, doanh thu đạt 177 tỷ đồng, lương bình quân của người lao động đạt từ 6,5 – 7 triệu đồng/người/tháng và có ít nhất một nông trường gia nhập vào CLB 2 tấn/ha của VRG.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN tặng bằng khen cho các cá nhân
Lãnh đạo Công đoàn CSVN tặng bằng khen cho các cá nhân

Cũng trong hội nghị này, 3 cá nhân đã được Bộ NN &PTNT tặng bằng khen, 1 cá nhân được Bộ NN & PTNT tặng kỷ niệm chương, lãnh đạo VRG tặng bằng khen cho nhiều tập thể và cá nhân, Công đoàn CSVN tặng cờ thi đua xuất sắc cùng nhiều danh hiệu cao quý khác.

VĂN VĨNH