Cao su Chư Păh đối thoại với người lao động

CSVNO – Công ty TNHH MTV Cao su Chư Păh vừa phối hợp với Công đoàn tổ chức đối thoại và tặng quà người lao động ở 9 đơn vị trực thuộc trong toàn công ty.

Lãnh đạo công ty và Công đoàn tặng quà cho các công nhân khó khăn

Với phương châm “Lắng nghe , thấu hiểu và chia sẻ”, buổi đối thoại đã diễn ra trong không khí cởi mở, trao đổi thẳng thắn và có nhiều ý kiến của người lao động thảo luận về các vấn đề, như: an toàn vệ sinh lao động, phương tiện bảo hộ lao động; tiền lương, thưởng; chế độ khám sức khỏe định kỳ; thời giờ làm việc, chế độ nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; tham quan, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ…

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty tặng quà cho công nhân đồng bào dân tộc thiểu số khó khăn

Ghi nhận các ý kiến đối thoại của người lao động, các phòng ban chuyên môn của công ty đã trả lời cặn kẽ và thấu đáo các ý kiến của người lao động.

Sau khi giải đáp các thắc mắc, người lao động rất phấn khởi khi được nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình. Qua đó, tạo động lực để người lao động gắn bó làm việc lâu dài với công ty; nâng cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết trong lao động sản xuất, góp phần cùng xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn công ty trao tặng bộ bóng lưới, bóng chuyền cho các tổ sản xuất

Ông Phạm Đình Luyến – TGĐ công ty, cho biết, xác định vai trò của công tác đối thoại là cơ sở quan trọng cho việc xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong công ty, ngay đầu từ mỗi năm, công ty ban hành văn bản hướng dẫn cụ thể về việc thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc.

Việc phối hợp với công đoàn tổ chức chương trình đối thoại nhằm nắm bắt những tâm tư nguyện vọng và chia sẻ khó khăn, đồng hành với người lao động, để họ gắn bó lâu dài cùng xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển. Những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, công nhân lao động đã được trả lời, giải đáp thỏa đáng, đúng quy định của pháp luật. Những vấn đề người lao động nêu ra vượt khả năng chưa trả lời, giải đáp ngay được tập hợp lại để trả lời, giải đáp sau.

Quang cảnh buổi đối thoại

Nhân dịp này, công ty và Công đoàn công ty đã tặng 50 suất quà cho 50 công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Công đoàn công ty còn trao tặng 49 bộ bóng lưới bóng chuyền cho 49 tổ khai thác của các nông trường, xí nghiệp để tạo điều kiện cho công nhân tham gia các hoạt động TDTT sau giờ lao động.

                                                                                            HÀ ĐỨC THÀNH