Cao su Đồng Phú tổng kết hoạt động của 3 Ban Chỉ huy thống nhất

CSVNO – Ngày 16/5 Công ty CP Cao su Đồng Phú tổ chức Hội nghị tổng kết 18 năm hoạt động của 3 Ban Chỉ huy thống nhất  gồm TP Đồng Xoài, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và huyện Phú Giáo của tỉnh Bình Dương với Công ty.
-Ông Nguyễn Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Tại hội nghị, ông Trần Phi – Trưởng Phòng Thanh tra Bảo vệ Quân sự đã báo cáo hoạt động của 3 ban chỉ huy thống nhất trong thời gian qua. Theo đó, từ năm 2009 đến nay các thành viên Ban Chỉ huy thống nhất đã trao đổi 218 tin. Qua đó kịp thời chỉ đạo giải quyết 185 vụ việc liên quan đến an ninh trật tự; các thành viên đã tổ chức được 96 buổi gặp gỡ, trao đổi và tiến hành tổ chức các hội nghị  chuyên đề.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Hàng năm, lực lượng công an các cấp, phối hợp với lực lượng bản vệ tại 6 Tiểu ban Chỉ huy  thống nhất đã tuần tra được hàng trăm đợt với hàng ngàn lượt người tham gia. Qua đó kịp thời phát hiện, xử lý nhiều vụ việc liên quan đến an ninh trật tự.

Tính từ năm 2009 đến nay, lực lượng công an các cấp đã thụ lý 305 vụ với 361 đối tượng liên quan đến an ninh trật tự. Số vụ việc còn lại lực lượng công an phối hợp với các Tiểu ban Chỉ huy thống nhất giáo dục tại chỗ 178 vụ với 228 đối tượng liên quan tới sự việc trộm mủ cao su.

-Lãnh đạo Công ty CP Cao su Đồng Phú trao Bằng khen VRG cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao
Lãnh đạo Công ty CP Cao su Đồng Phú trao Bằng khen VRG cho các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Đánh giá về thành quả đã đạt được, lãnh đạo tỉnh Bình Phước cũng như lãnh đạo Công ty CP Cao su Đồng Phú đều khẳng định: Mô hình Ban Chỉ huy thống nhất và các Tiểu ban Chỉ huy thống nhất đã đi vào hoạt động ngày càng hiệu quả hơn; công tác phối kết hợp giữa công ty với các cấp ủy Đảng, chính quyền các địa phương, đoàn thể, lực lượng công an, quân sự ngày càng gắn kết, thiết thực và hiệu quả.

-	Công ty CP Cao su Đồng Phú ký văn bản kiện toàn và quy chế phối hợp với 3 ban Chỉ huy thống nhất

Cũng tại đây, lãnh đạo Công ty CP Cao su Đồng Phú đã ký văn bản kiện toàn và quy chế phối hợp với 3 ban Chỉ huy thống nhất huyện Đồng Phú, TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) và huyện Phú Giáo (tỉnh Bình Dương).

NG. CƯỜNG