VRG ký kết hợp tác với Báo Tuổi Trẻ

CSVNO – Chiều ngày 23/2, VRG đã ký kết hợp tác chương trình “Ươm mầm xanh nơi biên giới” với Báo Tuổi Trẻ. Sự kiện này đánh dấu việc hợp tác toàn diện giữa hai bên trong công tác thông tin tuyên truyền, tăng cường quảng bá hình ảnh, hoạt động nổi bật của VRG trên các kênh thông tin của Báo Tuổi Trẻ.

Lãnh đạo VRG và Báo Tuổi Trẻ ký kết biên bản ghi nhớ

Tại buổi lễ, ông Lê Thanh Hưng – TGĐ VRG đã thông tin tổng quan về VRG và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của toàn VRG năm 2021. Đồng thời, ông cũng khẳng định: “Cùng với sự phát triển của VRG luôn có sự đồng hành của các cơ quan thông tấn báo đài. Các phóng viên, biên tập viên là những người đóng góp rất lớn trong việc thông tin, tuyên truyền hình ảnh, hoạt động trên tất cả các lĩnh vực của VRG trên các phương tiện truyền thông đại chúng, giúp cho bạn đọc có cái nhìn khách quan, đa chiều hơn về VRG, một trong những tập đoàn kinh tế lớn của cả nước. Sự kiện ký kết hợp tác Ươm mầm xanh nơi biên giới với Báo Tuổi Trẻ ngày hôm nay là một sự kiện có ý nghĩa, đánh dấu sự hợp tác toàn diện của hai bên trong thời gian tới”.

Ông Trần Ngọc Thuận – Thành viên HĐQT VRG, Chủ tịch Hiệp hội CSVN trao quà lưu niệm của VRG cho Báo Tuổi Trẻ

Tổng Biên tập Báo Tuổi Trẻ Lê Thế Chữ cho biết rất ấn tượng trước sự đóng góp VRG vào sự phát triển – kinh tế xã hội của đất nước, góp phần xây dựng nông thôn mới, tạo công ăn việc làm cho bà con địa phương nơi có các đơn vị trực thuộc VRG đứng chân, nhất là góp phần giữ vững phên dậu biên cương Tổ quốc. Ông Chữ hi vọng sự hợp tác giữa VRG và Báo Tuổi Trẻ sẽ cùng hướng tới tương lai tốt đẹp, góp phần vào sự phát triển bền vững của VRG, của đất nước.

Trước đó, vào tháng 8/2020, VRG cùng với Hội Nhà báo TP.HCM đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2020 – 2022. Sự kiện này đánh dấu cho việc đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền của VRG trên các phương tiện truyền thông đại chúng, các cơ quan báo đài TW và địa phương. Từ đó, các cơ quan truyền thông đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền về: Truyền thống ngành cao su; 5 lĩnh vực ngành nghề kinh doanh chính và nhiều hoạt động nổi bật của ngành cao su như: Công tác chăm lo đời sống cho NLĐ; Các hoạt động về an sinh xã hội, an ninh quốc phòng…

Các đại biểu tham dự Lễ ký kết chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Báo Tuổi Trẻ

Năm 2021, VRG tiếp tục đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, ký kết chương trình hợp tác, đồng hành cùng với các cơ quan báo chí. Cụ thể, ký kết thực hiện chương trình Gương sáng biên cương với báo Thanh Niên và ký kết chương trình hợp tác thông tin tuyên truyền trong giai đoạn 2021 – 2022. Ký kết đồng hành chương trình hoạt động “Cờ Tổ quốc biên cương” với Báo Người lao động; Ký kết hợp tác toàn diện với Báo Nông nghiệp.

MINH NHIÊN