VRG thực hiện tốt công tác thi đua khen thưởng

CSVNO – Ông Nguyễn Sông Thao – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán Bộ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá như trên trong buổi kiểm tra công tác thi đua khen thưởng của VRG vào ngày 30/10.
VRG làm việc với đoàn công tác  Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Lãnh đạo, Ban TĐTTVT VRG làm việc với đoàn công tác Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Ông Thao đánh giá cao vai trò và trách nhiệm của Ban lãnh đạo, cán bộ chuyên trách làm công tác thi đua từ Tập đoàn đến cơ sở. Với cách làm nghiêm túc, bài bản, phong trào thi đua khen thưởng có nhiều sáng tạo, đổi mới, đúng với quan điểm chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, Bộ, Ngành. Nhiều phong trào thi đua có sức lan tỏa rất rộng và có ý nghĩa, mang lại nhiều giá trị tích cực, kịp thời khen thưởng người lao động, động viên tinh thần lao động hăng say.

Lãnh đạo Tập đoàn luôn xem phong trào thi đua khen thưởng là đòn bẩy để các đơn vị phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch. Các phong trào thi đua được triển khai một cách chủ động, thiết thực và hiệu quả như: “Phong trào luyện tay nghề, thi đua lao động sản xuất giỏi; Phong trào xây dựng “câu lạc bộ 2 tấn/ha/năm”; “lao động sáng tạo, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật; thi đua lao động sản xuất giỏi và thi đua nước rút 3 tháng cuối năm”. Trong đó đỉnh cao của phong trào luyện tay nghề là hội thi thợ giỏi thu hoạch mủ toàn Tập đoàn được tổ chức 2 năm 1 lần đã trở thành hoạt động truyền thống, dấy lên không khí thi đua sôi nổi trong đội ngũ công nhân cao su.

Ngoài ra, các phong trào văn hóa văn nghệ, TDTT như Hội thao, hội diễn văn nghệ toàn ngành được tổ chức luân phiên hàng năm là dịp để CB-CNVCLĐ giao lưu, học hỏi, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị, động viên nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Trong 9 tháng đầu năm 2017, Tập đoàn có 10 cá nhân được nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ; 528 tập thể được nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc; 1 cá nhân được nhận HCLĐ hạng nhất; 84 tập thể và 140 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Nông nghiệp; 412 cá nhân nhận kỷ niệm chương của Bộ Nông nghiệp.

Đào Phong