Cao su Đồng Nai: 100 tập thể vượt kế hoạch

CSVNO – Trong lễ công bố hoàn thành kế hoạch của TCT CS Đồng Nai, tổ chức ngày 16/12, TGĐ VRG đã tặng bằng khen cho 100 tập thể, gồm 4 nông trường, 18 đội và 78 tổ khai thác đã về trước kế hoạch 20 ngày.
Ông Lê Xuân Hòe - Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT tặng bằng khen cho các tập thể về trước kế hoạch 20 ngày
Ông Lê Xuân Hòe – Phó TGĐ VRG, Chủ tịch HĐTV TCT tặng bằng khen cho các tập thể về trước kế hoạch 20 ngày

Đến ngày 15/12, TCT Cao su Đồng Nai đã khai thác được 28.566 tấn mủ, hoàn thành kế hoạch VRG giao năm 2014.

VRG đã tặng thưởng bằng khen và 150 triệu đồng, Công đoàn Cao su Việt Nam tặng bằng khen và 35 triệu đồng.

Ông Võ Sỹ Lực - Chủ tịch HĐTV VRG tặng bằng khen và tiền thưởng cho TCT CS Đồng Nai
Ông Võ Sỹ Lực – Chủ tịch HĐTV VRG tặng bằng khen và tiền thưởng cho TCT CS Đồng Nai

Năm 2014 là năm khó khăn chung của toàn ngành, tuy nhiên với sự nỗ lực đoàn kết của tập thể CBCNV – LĐ TCT, sự hỗ trợ chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo VRG, TCT CS Đồng Nai đã phấn đấu, ra sức thi đua lao động sản xuất. Kết quả đến ngày 15/12, TCT khai thác được 28.566 tấn mủ, về trước kế hoạch 16 ngày.

Dự kiến năm 2014, TCT sẽ khai thác được 30.350 tấn mủ, đạt 106,49% kế hoạch. Giá bán bình quân 38,7 triệu đồng/tấn. Doanh thu ước đạt 1.893 tỷ đồng, lợi nhuận 528 tỷ đồng, trong đó lợi nhuận cao su 30 tỷ đồng. Thu nhập bình quân 6 triệu đồng/người/tháng.

Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen và tiền thưởng cho TCT, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm.
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN trao bằng khen và tiền thưởng cho TCT, đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua nước rút 3 tháng cuối năm.
Ông Lê Xuân Hòe và ông Phan Mạnh Hùng tặng bằng khen và hoa cho các tập thể
Ông Lê Xuân Hòe và ông Phan Mạnh Hùng tặng bằng khen và hoa cho các tập thể
Lãnh đạo VRG, lãnh đạo Công đoàn CSVN, lãnh đạo TCT chụp hình lưu niệm với các tập thể
Lãnh đạo VRG, lãnh đạo Công đoàn CSVN, lãnh đạo TCT chụp hình lưu niệm với các tập thể

Để ghi nhận thành tích của các tập thể về trước kế hoạch năm 2014, bà Nguyễn Thị Gái – TGĐ TCT đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho các tập thể, bao gồm: 50 triệu đồng cho NT Ông Quế – đơn vị đầu tiên về trước kế hoạch của TCT, tặng 40 triệu đồng cho NT Cẩm Đường, NT Túc Trưng, NT Long Thành, tặng 30 triệu đồng cho NT Bình Sơn, 25 triệu đồng cho ba NT An Viễng, Hàng Gòn, Bình Lộc, 20 triệu đồng cho NT Cẩm Mỹ, Trảng Bom, ba NT nhận được 15 triệu đồng bao gồm Thái Hiệp Thành, Dầu giây và An Lộc. Ngoài ra, TGĐ TCT cũng khen thưởng 18 đội và 78 tổ khai thác về trước kế hoạch.

Quỳnh Mai, ảnh: Từ Huy