Tổ chức phong trào thi đua sạch sẽ – gọn gàng – sẵn sàng làm việc

CĐ Cơ quan CĐ Cao su VN vừa triển khai thực hiện phong trào thi đua Sạch sẽ – gọn gàng – sẵn sàng làm việc trong cán bộ, nhân viên cơ quan.

Đây là việc làm nhằm xây dựng cơ quan ngày càng văn minh, sạch đẹp, xây dựng cơ quan đạt chuẩn đơn vị văn hóa; xây dựng cho cán bộ có lề lối, tác phong làm việc khoa học, gọn gàng, ngăn nắp; ngày làm việc hiệu quả, năng suất, chất lượng; đồng thời góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua Xanh – Sạch – Đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động. Nội dung của phong trào tập trung vào 3 nội dung chính:

Tiêu chuẩn sạch sẽ: Phòng làm việc, bàn ghế và các phương tiện làm việc như máy tính, máy in, hồ sơ… đảm bảo sạch sẽ, không bụi bẩn, không mối mọt, không có mùi thuốc lá, thức ăn trong phòng…

Quang cảnh Đại hội CĐ Cơ quan CĐ CSVN NK 2012-2014. Ảnh: Tùng Châu
Quang cảnh Đại hội CĐ Cơ quan CĐ CSVN NK 2012-2014. Ảnh: Tùng Châu

Tiêu chuẩn gọn gàng: Hồ sơ, giấy tờ và các thiết bị vật tư được bố trí, sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng, khoa học. Bàn ghế và các thiết bị văn phòng bố trí hài hòa, trang trí đẹp.

Tiêu chuẩn sẵn sàng làm việc: Cán bộ nắm chắc công việc được giao, có kế hoạch công tác tốt, hồ sơ phục vụ cho công việc được bố trí khoa học, sẵn sàng cho công việc, tra cứu văn bản liên quan đến công việc một cách nhanh chóng.

Để đánh giá phong trào thi đua, CĐ Cơ quan cũng đã xây dựng thang điểm thi đua cho từng cá nhân, ban nghiệp vụ, tổ CĐ và được chấm điểm hàng tuần để đánh giá xếp loại. Phong trào thi đua được phát động từ ngày 1/6/2014 và đã được các Đoàn viên CĐ tích cực hưởng ứng.

Nguyễn Văn Khánh