Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng quà công nhân cao su

CSVNO – Ngày 24/5, bà Thái Thu Xương – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (TLĐ) đã trao 50 phần quà của TLĐ cho công cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công ty CPCS Bà Rịa và Công ty CPCS Hòa Bình.

Bà Thái Thu Xương – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao quà, động viên công nhân

Đến dự có ông Lê Văn Hòa – UV BCH TLĐ, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Ông Huỳnh Kim Nhựt – UV BCH TLĐ, Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam và đại diện lãnh đạo các ban chuyên môn, cùng lãnh đạo Công ty CPCS Bà Rịa, Công ty CPCS Hòa Bình và 50 công nhân NLĐ 2 công ty.

Tại chương trình, lãnh đạo 2 công ty đã báo cáo sơ bộ về hoạt động SXKD, tình hình lao động và công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ trong những năm qua.

Công nhân lao động nhận quà tại chương trình

Sau khi nghe báo cáo, bà Thái Thu Xương – Phó Chủ tịch TLĐ đã ghi nhận và đánh giá cao những những hoạt động công đoàn các cấp trực thuộc VRG trong những năm qua. Mặc dù tình hình sản xuất cao su còn nhiều khó khăn nhưng VRG và Công đoàn CSVN đã chăm lo tốt đến đời sống vật chất và tình thần cho công nhân, NLĐ, các chế độ chính sách được thực hiện đầy đủ theo đúng luật định, đảm bảo quyền lợi ích cho NLĐ, công đoàn viên.

Bà Thái Thu Xương – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn LĐVN phát biểu tại chương trình

Qua đây, bà Xương cũng bày tỏ mong muốn anh chị em công nhân tiếp tục phấn đấu là những lao động giỏi, lao động sáng tạo để nâng cao năng suất lao động, tăng thu nhập, cải thiện đời sống của gia đình, bản thân. Bà mong rằng VRG và các công ty trực thuộc tiếp tục phối hợp tốt với công đoàn trong việc chăm lo đến lợi ích, đời sống của NLĐ, công đoàn viên trên tinh thần lợi ích hài hòa, khó khăn chia sẻ, làm sao để mối quan hệ giữa NLĐ và người sử dụng lao động hài hòa, ổn định, giúp NLĐ yên tâm công tác, góp phần vào việc phát triển kinh tế của địa phương và của đất nước.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – UV BCH Tổng Liên đoàn, Phó Tổng TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn CSVN phát biểu tại chương trình

Thay mặt lãnh đạo VRG và Công đoàn CSVN, ông Huỳnh Kim Nhựt đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo TLĐ đã quan tâm đến các hoạt động của VRG và Công đoàn CSVN trong những năm qua. Qua đây ông cũng đã cam kết với lãnh đạo TLĐ, LĐLĐ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu: “VRG sẽ thực hiện tốt các chế độ chính sách cho toàn thể đoàn viên, NLĐ, tiếp tục phối hợp cùng công đoàn các cấp thực hiện các giải pháp để nâng cao tiền lương, thu nhập ổn định cho NLĐ, công đoàn viên, tạo điều kiện thuận lợi để NLĐ an tâm công tác, gắn bó với công ty, giúp công tác SXKD của VRG ngày càng phát triển bền vững, ổn định, lâu dài”.

Ông Huỳnh Kim Nhựt – UV BCH Tổng Liên đoàn, Phó TGĐ VRG, Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng quà cho công nhân
Ông Nguyễn Ngọc Mùi – Phó Chủ tịch CSVN tặng quà cho công nhân
Bà Thái Thu Xương – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn tặng quà cho đại diện lãnh đạo công đoàn 2 công ty

Tại chương trình, TLĐ đã trao tặng 50 phần quà cho công nhân cao su có hoàn cảnh khó khăn, công nhân là đồng bào dân tộc thiểu số (Công ty CPCS Bà Rịa 30 phần quà; Công ty CPCS Hòa Bình 20 phần quà). Mỗi phần quà gồm: 1 triệu đồng tiền mặt và 300 ngàn đồng là các loại nhu yếu phẩm.

Đại biểu tham dự chương trình trao quà

Đây là hoạt động thiết thực nhân Tháng Công nhân năm 2024 để tri ân, động viên NLĐ khắc phục khó khăn, an tâm công tác. Đồng thời mong muốn đoàn viên, người lao động trong các đơn vị, DN tiếp tục gắn bó, chia sẻ, bám vườn cây, nhà máy, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2024.

Công nhân lao động chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tổng Liên đoàn LĐVN, Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn CSVN và lãnh đạo Cao su Bà Rịa, Cao su Hòa bình
VŨ PHONG