Cao su Sa Thầy trao 128 suất quà cho công nhân khó khăn

CSVNO – 128 suất quà đã được trao đến tận tay NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trong buổi Công đoàn Cao su Sa Thầy tổ chức “Tết sum vầy – xuân gắn kết” tại Nông trường Suối Cát vào ngày 13/1.

Ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty trao quà cho những công nhân mới tuyển dụng

Tổng số tiền chi cho hoạt động này là 133 triệu đồng, trong đó 20 gia đình công nhân mới tuyển dụng được nhận một suất quà trị giá 1 triệu đồng/suất.

Ông Bùi Minh Phú – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao tặng vé xe cho các gia đình công tác tại công ty lâu năm chưa về quê đón Tết

15 gia đình công nhân khó khăn, nhiều năm chưa về quê đón tết được Công đoàn công ty hỗ trợ 15 cặp vé, mỗi cặp vé trị giá 2 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn công ty trao quà của công ty cho các gia đình còn khó khăn

Cũng tại chương trình “Tết sum vầy – xuân gắn kết” Công đoàn công ty còn hỗ trợ 17 suất quà cho 17 cháu là con công nhân của các đơn vị trực thuộc mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Đại diện Công đoàn công ty trao những phần quà ý nghĩa của Liên đoàn lao động tỉnh cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Công đoàn CSVN cũng hỗ trợ 56 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho công nhân còn gặp nhiều khó khăn, Liên đoàn Lao động tỉnh Kon Tum cũng trao 20 suất quà, trị giá 500 ngàn đồng/suất để hỗ trợ NLĐ của công ty đón xuân vui tươi, ấm áp.

Lãnh đạo Công đoàn công ty thay mặt Công đoàn CSVN trao 56 phần quà cho các gia đình khó khăn

Phát biểu trong chương trình “Tết sum vầy – xuân gắn kết”, ông Tạ Thúc Bình – Chủ tịch Công đoàn công ty đã bày tỏ sự thông cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn. Đồng thời cho biết, đây là hoạt động thường niên của Công đoàn công ty mỗi khi Tết đến Xuân về, nhằm chăm lo đời sống cho NLĐ gặp nhiều khó khăn, xa quê và những gia đình có con em mắc bệnh hiểm nghèo để phần nào xoa dịu nỗi đau, san sẻ khó khăn để không ai bị bỏ lại phía sau, ai cũng có Tết.

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn công ty trao quà cho các gia đình có người thân mắc bệnh hiểm nghèo
Niềm vui của công nhân khi nhận được cặp vé để về que đón Tết
VĂN VĨNH