76 thí sinh tranh giải Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi

CSVNO – Sáng ngày 14/8, tại TP.Vũng Tàu, Công đoàn CSVN long trọng tổ chức khai mạc Hội thi Chủ tịch công đoàn cơ sở giỏi lần II, năm 2019. Hội thi đã thu hút 76 thí sinh là chủ tịch, phó chủ tịch, cán bộ công đoàn tiêu biểu của 40 đơn vị tề tựu tranh tài.
Ông Phan Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo
Ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN tặng hoa cho các thành viên Ban giám khảo

Đây là một trong 27 hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, 90 năm truyền thống ngành CSVN.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Phan Mạnh Hùng – Chủ tịch Công đoàn CSVN nhấn mạnh: “Hội thi là diễn đàn để cán bộ công đoàn trao đổi kinh nghiệm trong phong trào CNVC – LĐ và hoạt động công đoàn, nâng cao nhận thức về chức năng, vai trò, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn trong tình mới.

Đồng thời trau dồi kỹ năng, kiến thức pháp luật để xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, xứng đáng là người đồng hành của doanh nghiệp và là người bạn tin cậy của NLĐ. Hoạt động công đoàn phải gắn với tình hình thực tiễn, vì vậy tổ chức công đoàn phải từng bước đổi mới nội dung, phương thức hoạt động”.

“Đây là đợt sát hạch để từ đó sau Hội thi này sẽ từng bước đổi mới hơn nữa, đưa những kết quả, kinh nghiệm từ Hội thi vào ứng dụng tại cơ sở”, ông Hùng nhấn mạnh.

Đông đảo các quý vị đại biểu, các đơn vị đến tham dự Lễ khai mạc Hội thi
Đông đảo đại biểu các đơn vị đến tham dự Lễ khai mạc Hội thi

Một số hình ảnh trong phần thi Tự giới thiệu:

DSC_7445

DSC_7451

DSC_7457

DSC_7471

DSC_7531

DSC_7547

DSC_7541

DSC_7481

Trước đó, tối ngày 13/8, 76 thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm và tự luận. Trong hai ngày 14 và 15/8, các thí sinh tranh tài ở nội dung Tự giới thiệu và Xử lý tình huống.

Tạp chí Cao su Việt Nam phát trực tiếp các phần thi và Lễ trao giải Hội thi trên Facebook/tapchicaosu. Mời bạn đọc theo dõi.

QUỲNH MAI, ẢNH: VŨ PHONG