Công đoàn Cao su Mang Yang: Sơ kết 6 tháng đầu năm

CSVNO – Sáng 5/8 Công đoàn Công ty TNHH MTV Cao su Mang Yang đã tổ chức buổi sơ kết 6 tháng đầu năm với sự tham dự của hầu hết cán bộ chủ chốt.

Ông Lê Huy Phu – Chủ tịch Công đoàn công ty trao giấy khen cho các tập thể

Trong 6 tháng đầu năm 2020, tuy gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra nhưng công đoàn công ty vẫn có nhiều hoạt động thiết thực để chăm lo đời sống cho người lao động. Theo đó, phối hợp với Công đoàn CSVN trao tặng 200 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn công ty cũng tặng 1.323 suất qua cho người lao động toàn công ty trong dịp tết nguyên đán.

Hoạt động công đoàn được thể hiện rõ nết nhất là trong những Tháng công nhân, trong thời gian này công đoàn đã đề nghị Công đoàn CSVN tặng 3 căn nhà “Mái ấm công đoàn” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hỗ trợ 130 triệu đồng xây dựng các thiết chế văn hóa. Công đoàn công ty cũng trao tặng 26 suất quà và 66 cặp lốp xe 3 sao VRG cho công nhân khó khăn.

Các đại biểu tham gia góp ý cho hoạt động công đoàn trong thời gian tới

Các hoạt động khác trong những ngày lễ, 8/3, 1/6…vẫn được công đoàn công ty duy trì đều đặn; Phối hợp với Công đoàn CSVN tổ chức thành công lễ tuyên dương Công nhân cao su ưu tú; Tổ chức thành công hội nghị ký kết giao ước thi đua cụm số II cho các đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên.

Trong những tháng cuối năm, tình hình dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Do vậy, công đoàn công ty đề ra nhiệm vụ tích cực tuyên truyền và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Thủ tướng chính phủ; Tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất, phong trào “luyện tay nghề – thi thợ giỏi”, phong trào “Thi đua nước rút 3 tháng cuối năm”; Tổ chức khen thưởng đúng lúc, kịp thời nhằm kích lệ tinh thần cho công nhân hăng say lao động, góp phần quan trọng để công ty hoàn thành vượt mức kế hoạch 4.200 tấn mủ đã đề ra.

Tặng quà chia tay một thành viên Ban chấp hành nghỉ hưu theo chế độ

Tại buổi sơ kết, công đoàn công ty đã khen thưởng cho 4 công đoàn cơ sở là Nông trường Hòa Bình, Đoàn Kết, K’dang và Bờ Ngoong vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất 6 tháng đầu năm.

VĂN VĨNH