4 tổ Cao su Dầu Tiếng nhận khen thưởng thi đua nước rút

CSVNO – Ngày 5/11, đoàn công tác của Công đoàn CSVN do ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn Cao su VN đã đến thăm, động viên và khen thưởng các tập thể tổ có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện sản lượng tốt năm 2020 của Cao su Dầu Tiếng.

Ông Phan Mạnh Hùng – UV BCH Tổng LĐLĐ VN, Chủ tịch Công đoàn CSVN (bên phải) và ông Nguyễn Quốc Việt – TGĐ Cao su Dầu Tiếng (bên trái) trao thưởng cho tổ sản xuất 1, NMCB Long Hòa

Chủ tịch Công đoàn CSVN đã trực tiếp thăm hỏi, động viên NLĐ và tặng quà cho bốn tập thể có tiến độ thực hiện sản lượng tốt trong công ty. Bốn tổ sản xuất được khen thưởng là: tổ 6 (NT Đoàn Văn Tiến), tổ 2 (NT Long Hòa), tổ 3 (NT Long Tân), tổ sản xuất 1 (Nhà máy chế biến Long Hòa). Tổng kinh phí khen thưởng 20 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Công đoàn Cao su Dầu Tiếng trao thưởng cho CNLĐ

Đồng thời, ông Phan Mạnh Hùng cũng chia sẻ những thông tin về ngành cao su đến NLĐ và cảm ơn sự đồng hành của NLĐ với ngành, với nghề trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Công đoàn Cao su Dầu Tiếng trao thưởng CNLĐ xuất sắc trong việc thực hiện sản lượng

Cùng dịp này, Công đoàn Cao su Dầu Tiếng cũng thăm và tặng quà cho 40 CNLĐ xuất sắc trong việc thực hiện sản lượng tốt năm 2020, 40 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

Lãnh đạo Công đoàn CSVN và Cao su Dầu Tiếng chụp hình lưu niệm cùng CNLĐ

TRẦN HUỲNH