Cao su Việt Lào thăm và tặng quà cho người lao động khó khăn

CSVNO – Trong nhiều năm qua Công đoàn Công ty CPCS Việt Lào luôn luôn quan tâm và thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ, chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ.

Ban lãnh đạo và Công đoàn công ty thăm hỏi, động viên NLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Trong chương trình Tháng Công nhân, ngày 20/6/2022, Công đoàn công ty đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho 12 NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, tổng giá trị là 6 triệu đồng. Những phần quà tuy nhỏ nhưng cũng là nguồn động viên tinh thần rất lớn, thấy được sự quan tâm của công ty để từ đó NLĐ yên tâm công tác và gắn bó lâu dài với đơn vị. 

Những năm gần đây, công ty cũng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid – 19 tuy nhiên công ty vẫn đảm bảo thu nhập tiền lương ổn định, tiền lương của NLĐ không giảm và luôn đảm bảo đời sống của NLĐ trong toàn công ty. Công đoàn công ty luôn chăm lo và thực hiện nghiêm túc các chế độ chính sách đối với NLĐ.

Ngoài ra, công ty còn thường xuyên tổ chức khám, điều trị bệnh và cấp phát thuốc cho công nhân tại các nông trường và trang bị đầy đủ, cấp phát kịp thời, đúng quy định về bảo hộ lao động cho NLĐ.Đồng thời, công ty luôn quan tâm đến đời sống tinh thần cho NLĐ thông qua tổ chức các hoạt động VHVN – TDTT. Việc chăm lo tốt cho NLĐ được ban lãnh đạo công ty coi đó là nhiệm vụ trọng tâm, bởi đây là nguồn lực quan trọng góp phần vào hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ then chốt của công ty.

Bên cạnh đó, công ty cũng quan tâm thực hiện các công tác an sinh xã hội trên địa bàn như xây trường học, xây chùa, làm đường, dựng đèn đường, ủng hộ các quỹ khuyến học cho các trường trên địa bàn…. Từ những đóng góp của công ty, trong nhiều năm qua đã nâng cao đời sống và thay đổi diện mạo mới cho địa bàn dân cư quanh vùng nơi công ty trú đóng.

MẪN NHI