“Xuân gắn kết – Tết sum vầy” ấm áp, nghĩa tình tại TCT Cao su Đồng Nai

CSVNO – Ngày 14/1, Công đoàn và Đoàn Thanh niên TCT Cao su Đồng Nai đã tổ chức chương trình “Xuân gắn kết – Tết sum vầy” cho NLĐ. Đặc biệt, sau khi chương trình kết thúc, 10 chiếc xe đã lăn bánh để đưa hơn 400 NLĐ người Hà Giang về quê đón Tết. Tất cả các chi phí trong hành trình đều được TCT tài trợ. 

NLĐ rất háo hức khi được TCT tổ chức đưa về quê đón Tết

Trước đó, để NLĐ trong toàn TCT đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sum vầy, ý nghĩa, ban lãnh đạo và Công đoàn TCT đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động thiết thực chăm lo Tết Nguyên đán Quý Mão. Tết năm nay, TCT đã chi hơn 2 tỷ đồng để tổ chức chuỗi hoạt động “Xuân gắn kết – Tết sum vầy”.

Lãnh đạo TCT và Công đoàn TCT trao quà cho tập thể NLĐ các nông trường

Dịp Tết này, Công đoàn TCT đã tổ chức tặng 400 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tặng 50 suất quà cho công nhân mắc bệnh hiểm nghèo; tặng 30 suất quà cho các chốt bảo vệ; Hỗ trợ vé xe cho 641 công nhân về quê đón Tết; tặng quà cho 7 NLĐ là người Hà Giang không về quê đón Tết. 

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Đồng Nai trao thưởng cho các cá nhân trong phần rút thăm may mắn

Trước đó, Ban thường vụ Công đoàn TCT đã phối hợp với các nông trường tổ chức gặp gỡ, động viên, tặng quà cho NLĐ các nông trường. Phối hợp với nông trường và công ty du lịch tổ chức đưa đón công nhân các tỉnh phía Bắc về quê đón Tết. 

Trong chương trình, NLĐ đã tham gia nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, thưởng thức múa lân chào đón năm mới và tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Phần rút thăm trúng thưởng là phần hồi hộp và được NLĐ mong chờ nhất trong chương trình
Vui mừng khi được trúng giải nhất
Công ty Cao su Thành Long trao 20 suất quà cho NLĐ, mỗi suất quà 1 triệu đồng

Chị Vàng Thị Mái – NLĐ người Hà Giang làm việc tại Nông trường Cẩm Đường chia sẻ: “Hai vợ chồng chúng tôi mới vào làm công nhân cao su ở TCT 1 năm. Thật vui mừng và xúc động khi Tết đến TCT đã tổ chức xe đưa chúng tôi về quê ăn Tết. Cái Tết năm nay của gia đình chúng tôi sẽ đủ đầy, ấm cúng hơn khi cả hai vợ chồng nhận được thưởng Tết hơn 30 triệu đồng. Chúng tôi đã đăng ký sau Tết trở lại làm việc tại TCT. 

Đoàn xe đưa NLĐ về quê đón Tết
Lãnh đạo Công đoàn TCT chúc NLĐ Hà Giang đón Tết vui tươi bên gia đình
MINH NHIÊN