Công đoàn Cao su Dầu Tiếng khen thưởng công nhân vượt kế hoạch sản lượng quý III

CSVNO – Sáng ngày 8/10, Công đoàn Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức các đoàn đến thăm và trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng khai thác quý III năm 2021 tại các nông trường.

Bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng cho các cá nhân vượt sản lượng quý III – Ảnh: Vũ Phong

Tại Nông trường Bến Súc, Bà Lý Thiện Nữ – Chủ tịch Công đoàn công ty đã thăm hỏi, động viên và trao thưởng cho 47 công nhân hoàn thành vượt mức kế hoạch sản lượng quý III với tổng số tiền thưởng 24,9 triệu đồng. Trong đó, 22 công nhân hoàn thành đạt từ 39%/ kế hoạch năm trở lên, 10 công nhân hoàn thành từ 37% đến dưới 39%/kế hoạch năm và 15 người ở mức từ 35% đến dưới 37%/kế hoạch năm.

Công nhân xuất sắc hoàn thành hơn 39% kế hoạch sản lượng trong quý III được khen thưởng – Ảnh: Vũ Phong

Bên cạnh đó, Công đoàn công ty còn trao thưởng động viên cho các cá nhân đã có thời gian làm việc gắn bó với công ty từ 10 năm trở lên.

Các cá nhân gắn bó với công ty từ 10 năm trở lên được khen thưởng – Ảnh: Vũ Phong

Sáng cùng ngày, ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch công đoàn công ty đã đến thăm và trao thưởng 20 công nhân Nông trường Thanh An hoàn thành vượt mức kế hoạch quý III với tổng số tiền thưởng 8,4 triệu đồng.

Đồng thời, Công đoàn công ty cũng trao “Túi an sinh Công đoàn” cho 20 công nhân bị ảnh hưởng vì dịch bệnh. Túi an sinh gồm có thực phẩm như: gạo, bánh, bột canh, cá hộp, nước tương… trị giá 200.000 đồng.

Trước đó, Sáng ngày 7/10, Công đoàn công ty đã đến trao thưởng hoàn thành vượt mức kế hoạch quý III cho 230 công nhân Nông trường Trần Văn Lưu và 115 công nhân Nông trường Minh Hòa với tổng số tiền gần 167 triệu đồng.

Ông Nguyễn Ngọc Duy Linh – Phó Chủ tịch Công đoàn công ty trao thưởng vượt kế hoạch quý III cho công nhân Nông trường Minh Hòa – Ảnh: Việt Quang

Công đoàn công ty cũng trao 64 túi an sinh cho công nhân Nông trường Trần Văn Lưu và 10 túi cho công nhân Nông trường Minh Hòa

Công đoàn công ty tặng túi an sinh cho công nhân Nông Trường Minh Hòa – Ảnh: Việt Quang

Tại các buổi trao thưởng, Công đoàn công ty cũng trao bằng khen của UBND huyện Dầu Tiếng, giấy khen của Công đoàn công ty và tiền thưởng cho các cá nhân đã có nhiều đóng góp trong xây dựng chuyên mục tiếng nói công nhân Cao su Dầu Tiếng và phong trào xây dựng Video clip tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid – 19 trong công nhân lao động.

Khen thưởng các cá nhân đạt giải Video clip tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 – Ảnh: Vũ Phong
Cá nhân có nhiều đóng góp xây dựng chuyên mục tiếng nói công nhân cao su được nhận bằng khen của UBND huyện Dầu Tiếng – Ảnh: Việt Quang

VIỆT QUANG