45 thí sinh thi an toàn vệ sinh viên giỏi

CSVNO – 45 thí sinh của 9 đơn vị trên địa bàn Tây Nguyên đã bước vào vòng thi đầu tiên của Hội thi “An toàn vệ sinh viên giỏi” lần thứ IV năm 2020 tại Hội trường Cao su Chư Păh chiều 10/7.

Một thí sinh của Cao su Ea H’leo tiến hành làm bài thi trắc nghiệm và tự luận

Trước đó, Ban tổ chức đã họp các trưởng đoàn để quán triệt một số nội dung quan trọng, nội quy và quy chế của hội thi. Tại cuộc họp, ông Võ Việt Ngân –Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, Phó trưởng Ban tổ chức đã phổ biến các hội dung, quy chế và nhắc nhở các trưởng đoàn quán triệt đến từng thí sinh của đoàn mình những của định của Ban tổ chức hội thi.

Tiến hành mở đề thi

Ngay sau cuộc họp các trưởng đoàn, vào lúc 15h, 45 thí sinh đã chính thức bước vào vòng thi đầu tiên với 2 nội dung là thi trắc nghiệm (30 câu) và tự luận trong thời gian 60 phút.

Bốc thăm chọn thứ tự thi

Sau khi phần thi trắc nghiệm và tự luận kết thúc, các đoàn sẽ tiến hành chạy thử chương trình với các nội dung chào hỏi; thuyết trình và thao tác thực hành sơ cấp cứu. Các nội dung này sẽ thi chính thức vào sáng ngày 11/7 sau khi Ban tổ chức khai mạc hội thi. Hội thi sẽ công bố các kết quả, tiến hành trao thưởng và bế mạc vào chiều ngày 11/7.

Ông Võ Việt Ngân – Phó Chủ tịch Công đoàn Cao su VN, Phó Trưởng ban tổ chức phổ biến một số nội dung tại cuộc họp trưởng đoàn
VĂN VĨNH