Cao su Phước Hòa: Sôi nổi hoạt động chào mừng ngày truyền thống ngành

CSVNO – Nhằm tôn vinh và phát huy vai trò của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội trong toàn Công ty, nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Phụ nữ Việt Nam, và kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành cao su, các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công ty đoàn Công ty CPCS Phước Hòa tổ chức các hoạt động họp mặt kỷ niệm tại đơn vị.
Hội thi nấu ăn tại Công đoàn NTCS Hội Nghĩa
Hội thi nấu ăn tại Công đoàn NTCS Hội Nghĩa

Trong không khí đầm ấm, vui tươi và phấn khởi với những kết quả đạt được qua 09 tháng đầu năm 2019, đại diện cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đã tặng hoa chúc mừng, đồng thời ghi nhận, biểu dương những thành tích, những đóng góp của các chị em phụ nữ tại đơn vị trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy năng lực, vai trò trách nhiệm của mỗi cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như phong trào, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

Công đoàn NTCS Lai Uyên tổ chức giải bóng chuyền nữ
Công đoàn NTCS Lai Uyên tổ chức giải bóng chuyền nữ
Hội thi Karaoke tại Công đoàn NTCS Hưng Hòa
Hội thi Karaoke tại Công đoàn NTCS Hưng Hòa 

Tại buổi họp mặt, các Công đoàn cơ sở đã tặng hoa, quà cho hơn 100 nữ CNLĐ trực tiếp sản xuất, có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị. Đây vừa là động lực, vừa là niềm tin để các chị em CNLĐ tiếp tục phát huy và đồng hành cùng đơn vị trong thời gian tới. Bên cạnh tổ chức họp mặt, các đơn vị còn tổ chức hoạt động VHVN – TDTT, Hội thi nấu ăn, cắm hoa…

ĐỨC THUẬN