403 suất quà Tết dành cho công nhân Cao su Lai Châu

CSVNO – Trong 2 ngày 24-25/1, Công đoàn Cao su Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần  Cao su Lai Châu và Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II tổ chức Chương trình trao quà hỗ trợ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong dịp Tết Mậu Tuất 2018.
Lãnh đạo Công Đoàn cao su Việt Nam và Công ty Cổ phần cao su Lai Châu trao quà tết cho công nhân khó khăn Nông trường cao su Phong Thổ.
Lãnh đạo Công đoàn Cao su Việt Nam và Công ty Cổ phần cao su Lai Châu trao quà tết cho công nhân khó khăn Nông trường cao su Phong Thổ.

Đến dự và trao quà tại Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II và Nông trường Cao su Phong Thổ (Công ty Cổ phần cao su Lai Châu) có ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam cùng đông đảo cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị.

ông Phan Tấn Hải - Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam trao quà Tết cho công nhân khó khăn
Ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam trao quà Tết cho công nhân khó khăn

Những năm qua, các đơn vị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giải quyết việc làm cho nhiều công nhân, lao động là con em đồng bào các dân tộc ở địa phương. Trong dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018,  Công đoàn Cao su Việt Nam đã trao tặng 177 suất quà (Công ty Cổ phần cao su Lai Châu II) và 226 suất quà (Công ty Cổ phần cao su Lai Châu), trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho công nhân các đơn vị có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Phát biểu động viên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các công ty cao su, ông Phan Tấn Hải – Phó chủ tịch Thường trực Công đoàn Cao su Việt Nam nhấn mạnh: “Những phần quà của Công đoàn Cao su Việt Nam là sự quan tâm, chia sẻ và trách nhiệm của tổ chức Công đoàn đối với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời phần nào san sẻ và giúp người lao động an tâm trong sản xuất. Công đoàn mong muốn những công nhân có hoàn cảnh tiếp tục vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời phấn đấu thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ sản xuất trong năm 2018”.

Những món quà và sự quan tâm dành cho công nhân các Công ty góp phần chia sẻ khó khăn, phấn đấu vươn lên hăng hái trong thi đua lao động sản xuất.

Tùng Phương