“Kết nối tin yêu – Vẹn tròn hạnh phúc”

CSVNO – Đó là tên gọi của chương trình Đám cưới tập thể “Kết nối tin yêu – Vẹn tròn hạnh phúc”, lễ cưới tập thể cho người khuyết tật năm 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 12/8 tại Queen Plaza dành cho 40 cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
67129913_3102855116421190_1317972751285223424_n
Niềm vui trong ngày hạnh phúc

Trong cuộc sống ai cũng mong muốn được trở thành cô dâu, chú rể, dưới sự chứng kiến của hai họ và bạn bè đồng nghiệp. Thế nhưng, ước mơ bình dị đó đối với những cặp đôi khuyết tật lại vô cùng xa vời.

Hiểu được nỗi lòng và sự khó khăn, thấu cảm được niềm mong mỏi đó, nhiều năm qua, Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM đã cùng với các mạnh thường quân, nghệ sĩ đứng ra tổ chức Lễ cưới tập thể từ thiện cho những người khuyết tật. Chương trình năm nay với tên gọi “Đám cưới tập thể “Kết nối tin yêu – Vẹn tròn hạnh phúc” năm 2019 sẽ được diễn ra tại Queen Plaza vào ngày 12/8 dành cho 40 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến chụp hình lưu niệm với các cặp đôi
Diễn viên điện ảnh Kim Tuyến – Đại sứ chương trình chụp hình lưu niệm với các cặp đôi

40 cặp đôi là 40 hoàn cảnh và câu chuyện khác nhau nhưng có điểm chung là họ đã vượt qua nghịch cảnh tìm đến nhau để về chung sống dưới một mái nhà. Dù đã chung đôi nhiều năm nhưng họ vẫn chưa thể có được một lễ cưới và tấm ảnh cưới trọn vẹn.

Tại lễ cưới, mỗi đôi tân lang, tân nương sẽ được BTC tặng toàn bộ chi phí cưới, đó là: một cặp nhẫn cưới, bánh rượu mừng cưới, trang phục cưới, trang điểm, chụp hình cưới, hỗ trợ chi phí đi lại và 1 bàn tiệc 10 người dành cho người thân của hai họ. Ngoài ra, BTC với sự đồng hành và hỗ trợ của các mạnh thường quân trao tặng xe lăn hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn.

Vui mừng, hạnh phúc khi được tổ chức một lễ cưới trọn vẹn
Vui mừng, hạnh phúc khi được tổ chức một lễ cưới trọn vẹn

Không giấu được cảm xúc, anh Nguyễn Hoàn Hảo, sinh năm 1965 và chị Vũ Thị Thơm, sinh năm 1975 xúc động cho biết, bản thân vợ chồng anh chị cảm thấy rất vui, phấn khởi, bởi 14 năm bên nhau anh chị chưa có điều kiện để tổ chức một lễ cưới ấm cúng và đầy đủ, qua đây cũng xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức chương trình, các mạnh thường quân đã đồng hành, hỗ trợ và giúp đỡ, chia sẻ với những cặp đôi có nhiều khó khăn như mình, mong muốn chương trình được tiếp nối giúp đỡ những cảnh đời, những cặp đôi như mình được vẹn tròn hạnh phúc.

Ai cũng lâng lâng niềm hạnh phúc
Ai cũng lâng lâng niềm hạnh phúc

51 năm bên nhau, có với nhau 4 người con 2 trai 2 gái và 12 người cháu, nhưng đối với ông Nguyễn Văn Đuông, sinh năm 1942 và bà Trương Thị Bé, sinh năm 1945 chưa có điều kiện để tổ chức lễ cưới. Có mặt tại buổi họp báo giới thiệu chương trình lễ cưới tập thể sẽ được tổ chức vào ngày 12/8 sắp tới, ông bà cho biết mình cảm thấy rất đỗi vui sướng và hân hạnh, vinh dự và hạnh phúc khi được tổ chức một lễ cưới đông vui như vậy.

Các cặp đôi sẽ được chụp hình cưới
Các cặp đôi sẽ được chụp hình cưới

Hạnh phúc, mừng vui, nhân đôi niềm vui cũng là cảm xúc chung đối với 40 cặp đôi tham dự buổi họp báo giới thiệu chương trình Kết nối tin yêu – Vẹn tròn hạnh phúc. Tin rằng niềm vui hạnh phúc này còn tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, ý nghĩa mà thông điệp nhân văn sâu sắc mà chương trình mang lại tiếp tục lan tỏa nhiều hơn nữa.

MINH TÂM