ĐTN Cao su Dầu Tiếng: Sôi nổi các hoạt động tình nguyện

CSVNO – Thiết thực chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2019 và Quốc tế lao động 1/5, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi. 
Đoàn viên ra quân thực hiện công trình thanh niên “Ngày thứ bảy tình nguyện”
Đoàn viên ra quân thực hiện công trình thanh niên

Ngày 20/4/2019, Đoàn Nông trường Minh Tân phối hợp cùng lãnh đạo ấp Tân Thanh tổ chức ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện” hưởng ứng “Ngày trái đất – Ý tưởng sáng tạo vì hành tinh xanh”, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường lô giáp khu dân cư thuộc Nông trường Minh Tân. Kết quả đã dọn vệ sinh sạch sẽ những bãi rác tự phát dọc theo các tuyến đường lô.

Hoạt động nhằm tuyên truyền đến đoàn viên thanh niên và người dân địa phương trong việc chung tay bảo vệ môi trường cũng như bảo vệ trái đất vì một hành tinh xanh.

Ra quân ngày thứ bảy tình nguyện
Ra quân ngày thứ bảy tình nguyện

Tiếp đó, ngày 21/4/2019 Đoàn Nông trường Thanh An đã tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh”. Mặc dù, phải thực hiện rất nhiều công việc để chuẩn bị cho mùa vụ mới, nhưng tất cả các bạn ĐVTN vẫn cố gắng sắp xếp công việc của mình để tham gia thực hiện công trình với phương châm “Góp một phần công sức nhỏ nhoi của mình để chung tay bảo vệ môi trường” thông qua việc cùng thu nhặt rác tại các lô cao su của nông trường.

* Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong công nhân lao động với phương châm “Vui khỏe để thi đua học tập và lao động sản xuất”, từ ngày 18 đến 20/04/2019, Đoàn Thanh niên Nông trường cao su Long Tân phối hợp với Công đoàn Nông trường tổ chức Giải bóng đá Nam truyền thống năm 2019 tại sân bóng Nông trường.

Tranh tài môn bóng đá nam
Tranh tài môn bóng đá nam

Sau 3 buổi tranh tài với những pha bóng gây cấn, quyết liệt, những kỹ thuật đẹp mắt của hơn 60 vận động viên của 04 đội liên quân đại diện cho 12 tổ của Nông trường đã tham gia 06 trận đấu với hình thức đá vòng tròn tính điểm trong sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi của các cổ động viên đến xem và cổ vũ.

Kết quả, đội bóng liên quân tổ 5, 6, 7, 8, 9 hạng Nhất, liên quân tổ 1, 2, 3, 4 hạng Nhì, liên quân 02 tổ Chăm sóc hạng Ba và liên quân Văn phòng-Bảo vệ hạng khuyến khích. Tổng kinh phí tổ chức giải hơn 10 triệu đồng.

Trao thưởng cho các đội đạt giải
Trao thưởng cho các đội đạt giải

Với cùng ý nghĩa đó, từ ngày 14/4/2019 đến ngày 22/4/2019 tại Nhà thi đấu Nông trường cao su Long Hòa, Đoàn Thanh niên đã phối hợp cùng Công Đoàn đơn vị tổ chức Giải bóng đá nam truyền thống với sự tham gia của 4 đội liên quân.

Các đội đã thi đấu trên tinh thần đoàn kết, học hỏi, tạo không khí vui vẻ và gắn kết giữa cán bộ, CNLĐ với nhau. Kết quả Liên quân tổ 5, 12, bảo vệ đạt giải nhất và giải phong cách, Liên quân tổ 1, 2, văn phòng đạt giải nhì, Liên quân tổ 3, 4, 13 đạt giải ba, Liên quân tổ 5, 6, 7 đạt giải khuyến khích. Tổng kinh phí trao thưởng là 2,4 triệu đồng.

MINH THI – NGỌC DIỆU – BÍCH LỆ – QUỲNH TRÂM