Tuổi trẻ Cao su Phước Hòa: Năng động, sáng tạo

CSVN – Thực hiện chủ trương tiết giảm chi phí trong hoạt động SXKD của công ty, từ đầu năm đến nay, ĐTN PHR đã có nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa.
Khen thưởng phong trào "4 nhất". Ảnh: Facebook Tuổi trẻ Cao su Phước Hòa.
Khen thưởng phong trào “4 nhất”. Ảnh: Facebook Tuổi trẻ Cao su Phước Hòa.

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ĐTN công ty tổ chức Hội trại “Tự hào Tuổi trẻ cao su Phước Hòa”. Với mục tiêu “ít tốn kém nhưng phải chất”, gần 200 trại sinh đã có những trải nghiệm đáng nhớ thông qua các trò chơi vui nhộn. Đặc biệt, các bạn đã có buổi giao lưu, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo công ty về các vấn đề mà các bạn quan tâm.

Trong tháng 5 và tháng 6, ĐTN phối hợp với Công đoàn và Hội Cựu chiến binh tổ chức tuyên truyền, tư vấn pháp luật miễn phí cho Đoàn viên, hội viên. Đồng thời phối hợp với Đại học Luật TP.HCM tổ chức 8 buổi tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho hơn 1.800 Đoàn viên, hội viên với hình thức phiên tòa giả định và tư vấn trực tiếp.

Nhằm khuyến khích, động viên ĐVTN thực hiện tốt phong trào “Thanh niên SXKD giỏi và Xung kích bảo vệ tài sản”, hàng quý, ĐTN công ty xuống trực tiếp tại nhà đội để trao tặng giấy khen cùng các phần thưởng có giá trị cho các cá nhân và tập thể đạt sản lượng vượt cao. Qua đó, tạo sự thi đua sôi nổi trong các bạn ĐVTN.

Các cơ sở Đoàn trực thuộc đã chủ động, sáng tạo đảm nhận các công trình, phần việc tại đơn vị. Tiêu biểu như công trình Đoàn viên đảm nhận bón phân cho vườn cây khai thác tại NT Tân Hưng và Nhà Nai. Công trình trồng khoai mì tạo nguồn thu cho Đoàn của Đoàn cơ sở Lai Uyên. Công trình lắp đặt hệ thống chiếu sáng cho 1,2 km đường giao thông nông thôn của Đoàn cơ sở Hưng Hòa…

Đức Thuận