Đoàn Thanh niên là lực lượng nòng cốt nghiên cứu khoa học

CSVNO – Ngày 12/1, Đoàn Cơ sở Viện Nghiên cứu Cao su VN đã tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ 2017 – 2022. Trong nhiệm kỳ qua, đoàn viên thanh niên Viện là lực lượng nòng cốt tham gia vào các đề tài nghiên cứu và hoạt động chuyển giao kỹ thuật ở đơn vị.
BCH Đoàn Cơ sở Viện nghiên cứu Cao su VN nhiệm
BCH Đoàn Cơ sở Viện nghiên cứu Cao su VN nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt tại đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Viện Nghiên cứu có 10 báo cáo khoa học đăng tải và 2 báo cáo tham dự Hội nghị Cao su quốc tế. Nhiều bài báo về các đề tài nghiên cứu được đăng tải trên các tạp chí khoa học trong và ngoài nước.

Các đại biểu tham dự đại hội
Các đại biểu tham dự đại hội

Đ/c Phạm Hải Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Cao su VN, nhận xét: “Các bạn cán bộ đoàn tại Đại hội hôm nay sẽ là những thế hệ tương lai của Viện. Chính vì thế, bên cạnh thực hiện tốt công tác đoàn và phong trào thanh niên ở đơn vị, các bạn phải ra sức thi đua học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tôi đánh giá cao các công trình thanh niên của tuổi trẻ Viện Nghiên cứu trong nhiệm kỳ qua, các bạn đã phát huy sức trẻ, xung kích trên mọi mặt trận chính trị, nghiên cứu và chuyển giao kỹ thuật… Tôi mong rằng, trong nhiệm kỳ mới, các bạn sẽ tiếp tục phát huy hơn  nữa vai trò của mình”.

Đ/c Phạm Hải Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Cao su VN
Đ/c Phạm Hải Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Cao su VN phát biểu tại đại hội

Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG phát biểu chỉ đạo đại hội: “Năm 2017 là năm Đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu ĐTN VRG lần thứ VII, chính vì vậy, tôi mong rằng tuổi trẻ Viện Nghiên cứu Cao su tiếp tục thi đua lao động sản xuất, xung kích trên mọi mặt trận, đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên. Giống như chỉ đạo của đ/c Võ Sỹ Lực – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV VRG, trong thời gian tới khi diện tích cao su mở miệng cạo nhiều ở Tây Bắc, Lào, Campuchia… các bạn ĐVTN của Viện Nghiên cứu Cao su VN sẽ là lực lượng tập huấn khai thác, chuyển giao kỹ thuật cho các đơn vị. Tôi mong rằng các bạn tiếp tục phát huy sức trẻ tình nguyện của mình trên những vùng cao su còn nhiều khó khăn”.

Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG phát biểu chỉ đạo đại hội
Đ/c Thái Bảo Tri – UV BCH TW Đoàn, Bí thư ĐTN VRG phát biểu chỉ đạo đại hội

Ngọc Cẩm